อยากให้คุณได้อ่าน.. เมื่อ ‘Victoria Beckham’ เขียนจดหมายถึงตัวเธอเองในวัย 18 ปี

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ หนุ่มนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง David Beckham และภรรยาคู่ชีวิตของเขา Victoria Beckham ซึ่งทั้งคู่คบหาและรักกันมานานแสนนาน สร้างครอบครัวเซเลบที่ดังที่สุดอีกครอบครัวหนึ่ง

แน่นอนว่า เมื่อย้อนกลับไปในอดีต เราทุกคนต่างก็มีเรื่องที่เคยผิดพลาด อยากจะแก้ไข หรืออยากจะบอกตัวเองตอนนั้นเฉยๆ และเธอเองก็เช่นกัน เธอเป็นอีกคนที่อยากจะเขียนอะไรสักอย่างถึงตัวเองในวัย 18 ปี วัยที่กำลังเป็นสาววัยรุ่นเต็มที่

จดหมายฉบับนี้จะได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนตุลาคม เราตามไปดูสิ่งที่เธอเขียนกันเลย

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอคือผู้หญิงคนเดียวในหัวใจของ David Beckham มาโดยตลอด

sub-buzz-21723-1472815784-1

 

และเนื้อหาของจดหมายที่เธอเขียนมีดังนี้:

“ฉันรู้ว่าตอนนี้ชีวิตของเธออาจไม่ราบรื่นนัก เธอไม่ใช่คนที่น่ารักที่สุด หุ่นดีที่สุด หรือเต้นเก่งที่สุดในวิทยาลัย Laine Theatre Arts และเธออาจไม่เหมาะกับมันด้วยซ้ำ เธอได้มีช่วงเวลาดีๆที่โรงเรียน Surrey กับเพื่อนสาวที่ดีที่สุด 

หน้าของเธอก็ยังเต็มไปด้วยสิว และเธอก็คิดว่าครูใหญ่พยายามที่จะให้เธอได้เป็นแค่ตัวประกอบสำหรับแสดงงานประจำปี เพียงเพราะว่าเธออวบเกินไปหน่อย (ซึ่งอาจจะจริงหรือไม่ก็ได้นะ)”

 

111

“หัดเรียนรู้เรื่องของฟุตบอลมากๆหน่อยนะ โดยเฉพาะกติกาล้ำหน้า และเชื่อฉันเถอะว่ารักแรกพบมันมีอยู่จริง! มันจะเกิดขึ้นกับเธอที่ห้องพักนักเตะของทีม Manchester United – ถึงแม้ว่าตอนนั้นเธอจะรู้สึกเมาเล็กน้อย รายละเอียดของเหตุการณ์ก็ดูจะเลือนลาง

แต่ในขณะที่นักเตะคนอื่นๆกำลังดื่มอยู่กับเพื่อนร่วมทีม เธอจะได้เห็น David กำลังยืนอยู่กับครอบครัวของเขา (ตอนนั้นเค้ายังไม่ได้อยู่ในทีมตัวจริงเลยด้วยซ้ำ) และเขาก็มีรอยยิ้มที่น่ารักมาก จนทำให้เธอรู้สึกว่าเขามีความคล้ายคลึงกันกับเธอซะเหลือเกิน หลังจากนั้นเขาจะขอเบอร์ติดต่อเธอ.. (เธอจะได้เขียนมันบนลงตั๋วเที่ยวบิน ลอนดอน – แมนเชสเตอร์)”  

222

 

“เธอจะรู้สึกสนุกสุดๆไปเลยกับเสื้อผ้าของตัวเอง (ชุด PVC catsuits ที่เหมือน แคทวูแมนใส่) ถึงแม้ว่าจะมีคนบอกว่ามันเป็นอะไรที่บ้าบอคอแตก พร้อมกับทรงผมสีบลอนด์ชี้ฟูไปมาที่ดูแปลกๆ และเธอจะไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองน่าตลกขนาดนี้มาก่อน

เธอจะได้ไปงานประกาศรางวัลโดยที่เธอจะแต่งตัวออกมาดูเหมือนผู้ชายแต่งหญิง แต่ฉันในปัจจุบันจะมองกลับไปหาเธอและยิ้มให้ มันจะทำให้เธอได้เจอเรื่องสนุกๆในชีวิตมากขึ้น และฉันก็ชอบเธอตรงที่เธอกล้าที่จะอธิบายความเป็นตัวเองได้อย่างเปิดเผยไม่อายใคร แฟชั่นของเธอจะค่อยๆเติบโตและมีชื่อเสียงเข้าสักวัน แต่อย่าล้มเลิกความตั้งใจไปก่อนซะละ 

เธอจะได้เรียนรู้มากขึ้นในวันที่เธอโตขึ้น เธอเริ่มรู้จักที่จะเปลี่ยนจากการใส่ส้นสูงมาใส่ผ้าใบแทน จากชุดเดรสตัวเล็กเซ็กซี่ ก็เปลี่ยนมาเป็นเสื้อเชิร์ตสีขาวที่ดูดีแทน และฉันมั่นใจว่าชีวิตของเธอจะไม่น่าเบื่อเหมือนคนทั่วๆไปแน่นอน” 

333

 

จากวันที่เธอเป็นเพียงหญิงสาวธรรมดา สู่วันนี้วันที่เธอได้กลายเป็นหนึ่งไอดอลตัวแม่ของวงการแฟชั่น เธอก็ต้องเรียนรู้และต่อสู้กับปัญหามาอย่างโฉกโชนเช่นเดียวกัน….

sub-buzz-27775-1472815788-2

 

ที่มา: BuzzFeed

Comments

Leave a Reply