คุณลุงเจ้าของร้านอาบน้ำสัตว์ โชว์ลีลา ‘อาบไป แด๊นซ์ไป’ ทำเอาหัวใจละลายเลย…

ร้านรับอาบน้ำหมา คือสถานที่ที่คุณจะพาพวกสัตว์เลี้ยงตัวน้อยไปขัดสีฉวีวรรณให้สะอาดเอี่ยมอ่อง ซึ่งหลายๆ ที่ทำหน้าที่ของพวกเขาได้ดีมาก จับอาบน้ำ ตัดขน เสร็จแล้วก็ส่งคืนให้กับเจ้าของ

แต่ไม่ใช่กับคุณตาคนนี้ เพราะเขาเอ็นจอยและมีความสุขกับงานมากกว่าร้านอาบน้ำหมาร้านไหนๆ เลยล่ะ

 

นี่คือเรื่องราวของคุณตา Luis Antonio Caballero ชาวอาร์เจนตินาวัย 58 ปี ที่เปิดร้านตัดขนและอาบน้ำหมา PetShop Perrito Feliz ในกรุงบัวโนสไอเรสร่วมกับภรรยา Gabriela ร้านของเขาไม่ได้แตกต่างอะไรกับร้านรับอาบน้ำตัดขนหมาอื่นๆ เท่าไหร่

 

1

 

แต่ที่แปลกแตกต่างออกไปคือเขามีความสุขมากกับการอาบน้ำให้สัตว์สี่ขาและทำให้พวกมันมีความสุขไปด้วย แทนที่จะดีดดิ้นออกจากอ่างอาบน้ำ

หลักฐานสำคัญที่พิสูจน์ว่าเขาเป็นคนแบบนั้นจริงๆ ก็คือคลิปในระหว่างที่เขาอาบน้ำให้กับลูกค้านี่แหละ เพราะเขาจะอาบน้ำให้พวกมันไปด้วยแล้วก็เต้นไปด้วย

 

2.5

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคุณลุง Luis ขอให้ภรรยาช่วยชงชาให้กับเขาหน่อย เมื่อภรรยาชงเสร็จแล้วก็เดินกลับมาหาเขาเลยเห็นว่าเขากำลังเต้นอยู่กับลูกค้า เธอจึงอดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปให้ชาวเน็ตได้ยิ้มกันแบบนี้ล่ะ

นอกจากเขาจะมีความสุขกับการทำงานแล้ว ในเวลาว่างๆ ลุง Luis ยังชอบรับสุนัขจรจัดตามข้างถนนมาเลี้ยงที่บ้านของเขาด้วย ช่างจิตใจดีอะไรขนาดนี้ ใครสนใจร้านของคุณลุงก็ลองเข้าไปดูได้ที่ PetShop Perrito Feliz เลยนะ มีแต่คำวิจารณ์ดีๆ เยอะแยะเลย

 

จะน่ารักยิ่งกว่านี้อีกถ้าเป็นภาพเคลื่อนไหว

เห็นแล้วคิดถึงน้องหมาที่บ้านเลย ขอกลับไปเต้นกับน้องหมาบ้างดีกว่า

emo (123)

ที่มา boredpandathedodopetshop

Comments

Leave a Reply