คุณแม่ซุปเปอร์เกรียน!! ลูกสาวเมาหลับคาชักโครก ถ่ายภาพเอาไปทำ ‘เค้กวันเกิด’ ให้ซะเลย

เมื่อกล่าวถึง ‘งานฉลองครบรอบวันเกิด’ แล้ว สิ่งที่ขาดไปไม่ได้ก็คงเป็น ‘เค้กวันเกิด’ นี่ล่ะ ที่เป็นพระเอกของงาน ซึ่งเหล่าครอบครัวหรือเพื่อนฝูงนั้นก็จะต้องนำเค้กมาเซอร์ไพรส์เจ้าของงานจากนั้นก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ เป็นอันจบพิธี

และเค้กส่วนใหญ่เค้าก็จะตกแต่งกันอย่างสวยงาม ดูมีสีสันสะดุดตาน่าทาน แต่ไม่ใช่กับเค้กในงานวันเกิดของเธอคนนี้อย่างแน่นอน ที่คุณแม่สุดเกรียนของเธอทำมาเซอร์ไพรส์ได้แบบชนิดที่ว่าฮาสุดๆ จะเป็นอย่างไรนั้นลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

Abbi Price สาวน้อยจากเมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ เพิ่งจะอายุครบ 18 ปีไปเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้เอง

1

 

ซึ่งแม่ของเธอ คุณ Sharon Price ได้ทำการเซอร์ไพรซ์วันเกิดด้วยเค้กสุดฮา

6

 

สาวน้อย Abbi ได้ทำการโพสต์ภาพเค้กวันเกิดและภาพที่เป็นแบบของเค้กลงบนทวิตเตอร์ของเธอไปเมื่อวานนี้เอง และก็ปรากฏว่าดังไปทั่วโลกออนไลน์ โดยมีคนกดไลค์ไปกว่า 21,000 ครั้ง และรีทวิตถึง 59,000 เลยทีเดียว

 

Abbi เล่าว่า เจ้าเค้กดังกล่าวนั้นมาจากภาพของเธอที่คุณแม่ถ่ายไว้หลังจากที่เธอไปปาร์ตี้กับครอบครัวและเพื่อนๆ

3

เธอเล่าต่ออีกว่าเธอดื่มไปไม่มากนัก แต่หลังจากนั้นก็ใช้เวลาไปนอนฟุบอยู่ในห้องน้ำซะส่วนใหญ่

 

“แม่ของฉันถ่ายภาพนั้นไว้ และบอกว่าภาพนี้แหละจะกลายเป็นเค้กวันเกิดครบรอบ 18 ปีของฉัน” Abbi เล่า

4

 

“ตอนแรกฉันคิดว่าแม่จะเอารูปที่ถ่ายไปปริ้นท์ลงบนเค้กซะอีก แต่ที่ไหนได้มันดันออกมาเป็นเค้กที่มีรูปร่างแบบในรูปจริงๆ แต่ถึงมันจะไม่ค่อยเหมือนซักเท่าไหร่ก็เถอะนะ” เธอกล่าวเสริม

5

 

และเธอก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าการโพสต์ลงบนทวิตแล้วมันจะโด่งดังถึงขนาดนี้ “ฉันทวิตไปตอนกลางคืน ตอนแรกคิดไว้ว่ามันคงมีซัก 20 ไลค์ล่ะมั้ง แต่พอตื่นมาปาเข้าไปเกือบ 20,000 แหน่ะ” เธอกล่าว

 

แหม่ คุณแม่นี่ก็ช่างทำซะจริงๆ นะเนี่ย คราวหน้าคราวหลังเพื่อนใครพลาดก็ลองเอาไอเดียแบบนี้ไปเซอร์ไพรซ์วันเกิดดูนะ คงจะฮาสุดๆ 555+

emo (115)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply