ทำเพื่อ!? ตำรวจตามล่าหนุ่มปาแอปเปิ้ลเน่าใส่บ้านคนอื่น 2 ปี ฉายา “มือปาแอปเปิ้ลเน่าต่อเนื่อง”

คำว่าฆาตกรต่อเนื่องนั้น ถูกใช้เพื่อเรียกเหล่าคนโรคจิตหรือฆาตกรที่ออกตามล่าเหยื่อหลายๆ คนและปลิดชีวิตของพวกเขาด้วยเหตุผลบางอย่าง บางคนอาจมีความแค้นส่วนตัวหรือปัญหาทางธุรกิจ บางคนอาจทำไปเพราะความชอบเท่านั้น

แต่กับบางคนก็ไม่ได้อยากจะเป็นฆาตกร แต่การกระทำของเขาก็มีความใกล้เคียงกับคำว่า “ฆาตกรต่อเนื่อง” อยู่เหมือนกัน…

 

1

 

เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ข่าวต่างประเทศได้เผยภาพของชายคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมแปลกๆ เพราะเขามักจะชอบขว้างปาแอปเปิ้ลเน่าใส่หลังคาบ้านคนอื่นอยู่เป็นประจำ ซึ่งเขาไม่ได้ทำแบบนี้มา 2-3 วัน แต่ทำติดต่อมานานถึง 2 ปี!!

วันหนึ่งมือปาแอปเปิ้ลได้ออกมาปาแอปเปิ้ลเน่าใส่บ้านคนอื่นตามปกติ แต่ที่แปลกไปคือเขาก็สอดจดหมายฉบับเล็กๆ ไว้ที่หน้าบ้านของเหยื่อ โดยมีใจความสำคัญที่บอกว่า เขาออกไปเก็บแอปเปิ้ลเน่าแล้วขี่จักรยานมาขว้างปาใส่บ้านคนอื่น 5 หลัง ตอนกลางคืน โดยใช้เวลาแค่ 7 นาทีเท่านั้น

 

2

 

สถานที่หรือบ้านของเหยื่อส่วนใหญ่อยู่ในเมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในแต่ละหลังจะได้รับแอปเปิ้ลเน่าไปคนละ 3 ลูกเท่าๆ กัน สิ่งหนึ่งที่เขาบอกในจดหมายคือ หลังคาบ้านของแต่ละคนจะมีขนาดความสูงและวัสดุที่ต่างกัน ทำให้ได้เสียงที่แตกต่างกันไป

เขาเผยว่าตลอดระยะเวลาที่เขาทำแบบนี้ เคยทำหน้าต่างแตกมาบ้างแต่น้อยครั้งมาก หากมีกิ่งไม้หรือสายไฟยื่นออกมา เขาก็พยายามจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ไปโดนมัน (มีจิตสำนึกอยู่)

 

3

 

มีอยู่คืนหนึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโผล่มาเจอกับเขาพอดีแต่ก็ไม่สามารถจับตัวเขาได้ มือปาแอปเปิ้ลเน่ายังได้ทิ้งท้ายในจดหมายอีกว่าเมืองพอร์ตแลนด์เป็นสถานที่ดีที่สุดในโลกสำหรับเขา เพราะเขาสามารถพกแอปเปิ้ลเน่าๆ ใส่กระเป๋าแล้วขี่จักรยานออกไปปาใส่หลังคาบ้านคนอื่นได้ตามใจ

สาเหตุที่เขาทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายก็เพราะว่าในเมืองนี้เต็มไปด้วยคนขี่จักรยาน แม้แต่ตอนเช้าก็มีคนปั่นจักรยานกันแล้ว ทำให้ง่ายตอนการแฝงตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มคนเหล่านั้น

 

4

 

ทั้งหมดนี้ยังไม่ได้อธิบายว่าเหตุใดเขาถึงต้องเอาแอปเปิ้ลไปปาใส่หน้าบ้านคนอื่น แต่ดูจากการกระทำของเขาแล้ว คิดว่าไม่น่าจะได้เงินหรือได้รับการว่าจ้างมาอย่างแน่นอน

5

 

แต่เรื่องราวทั้งหมดนี้ก็ถึงมือของสำนักงานนายอำเภอแล้วเรียบร้อย

และมีคำสั่งให้ติดตามตัวแล้วด้วย หวังว่าจะจับเขาได้ในเร็ววันนี้นะ

emo13

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply