สุนัขพลัดตกเรือ ว่ายน้ำไกล 9 กิโล เดินอีก 19 กิโล เพื่อกลับมาหาเจ้านายของมัน….

นี่เป็นเรื่องราวสุดเหลือเชื่อของเจ้า Rylee สุนัขสายพันธุ์เบลเยี่ยมมาลีนอยส์ วัย 10 เดือนตัวหนึ่ง ที่ดันพลัดตกลงไปในทะเลระหวางไปเทียวพกผ่อน โดยที่เจาของมันกไม่รู้ตัวเช่นกัน.

แต่มันพยายามว่ายน้ำกลับมาหาเจ้านายเป็นระยะทางเกือบ 10 กิโลเมตรเลยทีเดียว!!

 

1

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์เดลีเมล์เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา บอกว่านาย Edward วัย 56 ปีและนาง Kristin Casas วัย 49 ปีได้ล่องเรือออกไปเที่ยวในทะเลสาบมิชิแกน รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่ในระหว่างที่กำลังขับเรือออกไปเครื่องยนต์ของพวกเขากลับเกิดปัญหา ทำให้ต้องหยุดเรือเพื่อซ่อมกลางคัน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้า Rylee แอบกระโดดหายออกไปจากเรือพอดี

 

2

 

นึกว่าหมาจะจมน้ำตาย แต่ดันไปโผล่อีกทีแบบไม่น่าเชื่อ

แม้พวกเขาจะพยายามมองหาสัญญาณหรือความเคลื่อนไหวบนผิวน้ำแล้ว แต่ก็ไม่พบอะไรที่บอกว่าสุนัขของพวกเขาอยู่แถวนั้นเลย พวกเขาจึงส่งสัญญาณวิทยุขอความช่วยเหลือจากคนในท้องถิ่นและหน่วยค้นหาต่างๆ

แต่หลังจากนั้นได้ไม่นานก็มีคนแจ้งว่าพบเจ้า Rylee มาป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ ที่ตั้งแคมป์ตรงทะเลสาบ Platte นั่นหมายความว่าหลังจากที่มันพลัดตกจากเรือ มันก็ว่ายน้ำต่อมาเรื่อยๆ เป็นระยะทาง 9.6 กิโลเมตร และเดินผ่านป่ามาจนถึงบริเวณตั้งแคมป์อีกราวๆ 19.3 กิโลเมตร

 

3

.

5

 

เมื่อได้รับแจ้งแบบนั้น ทั้งนาย Edward และนาง Kristin ก็ดีใจมากและรับออกไปรับเพื่อนยากทันที ด้านนาย Edward ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“เราสะอื้นกันสุดๆ กอดกันแน่นเลย ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ ผมไม่ใช่ผู้ชายขี้แย แต่นี่มันทำให้ผมร้องไห้จริงๆ”

 

4

 

นี่มันจะเก่งเกินสุนัขแล้วนะเนี๊ยะ

แต่ยังไงก็ดีใจด้วยนะ ที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

emo (123)

ที่มา lifebuzz , dailymail

Comments

Leave a Reply