ลือหนาหู Harry Potter and the Cursed Child จะทำเป็นหนัง และดึงนักแสดงชุดเดิมกลับมา!?

นี่เป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ พ่อมดน้อยถึงกับตื่นเต้นเลยทีเดียว…

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวยืนยันว่าทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้วางแผนที่จะนำเอา Harry Potter and the Cursed Child (หนังสือที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อใช้เป็นบทละครเวที) มาขึ้นจอเงิน

 

4

 

ตามรายงานจากเว็บไซต์ Distractify บอกว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับ Warner ที่อาจจะนำเอาหนังสือ Harry Potter and the Cursed Child มาแบ่งเป็นหนัง 3 ภาค (เหมือนกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them)

แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าหนังภาค Cursed Child อาจจะเข้าโรงฉายในปี 2020 อีกด้วย ตามรายงานบอกว่าผู้ที่ออกมายืนยันเรื่องนี้เป็นแหล่งข่าวที่อยู่ในวงการฮอลลีวูด โดยเหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากภาค Deathly Hallows ประมาณ 19-20 ปี

 

3
ภาพจากละครเวที Harry Potter and the Cursed Child

 

แม้ว่าเหตุการณ์จะเกิดหลังจากนั้นนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่แหล่งข่าวก็ยินยันว่าทางสตูดิโอยังคงอยากให้ Danielle Radcliffe กลับมารับบทเป็น Harry Potter อีกครั้ง เพราะเขาคือเด็กหนุ่มคนเดียวที่สามารถเป็น Harry Potter ได้

แต่ก็ยังติดปัญหาอยู่บ้าง เพราะทาง Radcliffe เองได้ออกมาประกาศชัดหลังจากที่หนังภาคสุดท้ายเข้าโรงแล้วว่า เขาเองก็อยากหยุดรับบทนี้แล้วเช่นกัน แต่สตูดิโอเชื่อว่า “เขาเป็นคนดียวที่ควรเป็น Harry”

 

1

 

ทั้งนี้มีการถกประเด็นที่จะเล่าเรื่องราวหลักเป็นรุ่นลูกของ Harry และให้พวกเขากลายเป็นศูนย์กลางของเรื่องแทนไปเลย นั่นจะทำให้ Danielle ลดบทบาทความสำคัญลงไปจากหนังชุดนี้

 

2

แต่จะยังไงก็ตามแต่ เราคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสตูดิโออีกทีนะ

หากมีอะไรคืบหน้าเกี่ยวกับพ่อมดน้อยอีก เราจะรีบมารายงานให้ทราบทันที

emo (114)

ที่มา distractifynydailynews

Comments

Leave a Reply