คุณตาคุณยายแต่งชุดเข้ากันทุกๆ วัน… เพื่อแสดงถึง ‘ความรัก’ ที่มีต่อกัน แบบหนุ่มสาวยังอาย

เรื่องราวความรักของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันออกไป บางครั้งมันก็ทุกข์ บางครั้งก็สุข ปะปนกันไป บางคู่ก็คบกันยืนยาว บางคู่ก็คบกันไม่นานก็เลิกรากันไป เพราะความรักมันไม่มีอะไรที่แน่นอน

แต่เรื่องราวที่ #เหมียวหง่าว จะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้เป็นเรื่องราวความรักของคุณตาและคุณยาย ที่แต่งงานกันมายาวนานถึง 52 ปี แต่ทุกวันนี้ก็ยังหวานกันสุดๆ

มารู้จักกับหนุ่ม Anthony Gargiula วัย 17 ปี นักดนตรีจากเมือง Albany รัฐ New York และคุณตา Ed กับคุณยาย Fran Gargiula ที่มีอายุ 70 กว่าปีแล้ว

 

1

 

หนุ่ม Anthony เล่าว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้เขาได้ไปเยี่ยมคุณตาและคุณยายของเขา ก็ได้พบเรื่องประหลาดใจ เพราะว่าพวกเขาแต่งตัวได้เข้ากันซะเหลือเกิน

หนุ่มน้อยเล่าว่าพวกเขาน่ะแต่งตัวเข้ากันทุกวัน และพร้อมกับถ่ายรูปให้หลานดูตลอด (น่ารักมุ้งมิ้งจังนะครอบครัวนี้ ><) เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาหนุ่ม Anthony ก็เลยตัดสินใจเอาภาพที่คุณตาส่งมาให้อัพลงโซเชียลซะเลย

 

2

 

เขาเล่าว่าคุณตาของเขานั้นเริ่มทำแบบนี้มาตั้งแต่เมื่อปีก่อนแล้ว พวกเขาจะแต่งตัวเหมือนกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทั้งคลาสเรียนเต้น หรือแม้แต่ตอนไปโบสถ์

3

 

มีอยู่วันหนึ่งพวกเขาไปโบสถ์แล้วไม่ได้แต่งตัวเหมือนกัน ก็เลยถูกทักถึงความเปลี่ยนแปลง หลังจากนั้นพวกเขาก็เลยตัดสินใจที่จะแต่งตัวให้แมตช์กันในทุกๆ วัน

4

 

ตั้งแต่หนุ่ม Anthony ได้ทำการโพสต์รูปภาพของคุณตาคุณยายลงในทวิตเตอร์ก็พบว่ามีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยมียอดไลค์ถึง 81,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 40,000 ครั้งเลยทีเดียว

78

 

ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างก็ยกให้คุณตาคุณยายกลายเป็นไอดอล และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับชีวิตรักของแต่ละคนเลยทีเดียวล่ะ

7

 

หลังจากโพสต์รูปภาพไปไม่กี่ชั่วโมง คุณตาคุณยายก็กลายเป็นเซเลบในโลกออนไลน์ไปแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้หนุ่ม Anthony หลานรักก็เฟซไทม์ไปบอกพวกเขาซะหน่อย ^^

เขาบอกว่า “ถึงคู่รักวัยเก๋าจะรู้สึกช็อคที่รู้ตัวว่ากำลังจะกลายเป็นเน็ตไอดอล แต่พวกเขาก็คิดว่าเป็นเรื่องที่เจ๋ง และก็ฝากความคิดถึงไปถึงแฟนๆ ทั้งหลายด้วยล่ะ” ฮร่า

6

 

แหม่ เรื่องราวของคุณตาและคุณยายเนี่ย จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับชีวิตคู่ของใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดีเลยนะ

แหงล่ะ ก็น่ารักกันซะขนาดนี้ เป็นใครใครก็ตกหลุมรักกันทั้งนั้นแหละ ^^

emo (117)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply