วินาทีชีวิต!! ตำรวจอเมริกันใจกล้า ช่วยคนติดในรถไฟไหม้ โดยไม่ห่วงชีวิตตัวเอง…

หลายๆครั้งที่มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นอย่างไม่คาดฝัน และฮีโร่ที่ไม่ใช่ใครที่ไหนไกลก็คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ นั่นเอง…

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันหนึ่งในช่วงเวลาประมาณ ตี3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ Dan Whitney จากเมือง Athens รัฐจอร์เจีย ได้รับแจ้งจากสายด่วน 911 ว่าเกิดเหตุรถยนตร์ประสบอุบัติเหตุ และตอนนี้ตัวรถกำลังเกิดไฟลุกไหม้อย่างหนัก อีกทั้งยังมีผู้เสียหายติดอยู่ในรถด้วย!!!

“เราเกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้นที่หน้าบ้านของเรา และรถกำลังจะระเบิดแล้ว เจ้าหน้าที่ช่วยเข้ามาโดยด่วนเพราะไม่อย่างนั้นรถระเบิดแน่ๆ” เสียงจากคนที่แจ้งเหตุด่วนเข้ามา

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ Whitney ได้รับแจ้ง เขาก็ไม่รีรอ รีบขับรถประจำการออกตามหาผู้ประสบเหตุทันที

pol 1

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ Whitney ได้รับแจ้งและกำลังรีบเร่งเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ พลเมืองผู้แจ้งเหตุมาทาง 911 ได้กล่าวเพิ่มอีกว่า

“ผมคงไม่ขอเข้าไปช่วยล่ะ เพราะรถมันกำลังจะระเบิด โอ้ววพระเจ้า!!!…มีคนติดอยู่ข้างใน คุณต้องรีบมาโดยด่วนเลยล่ะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ” คนโทรแจ้งกล่าวเพิ่ม

 

และในที่สุดเขาก็มาถึงยังที่เกิดเหตุ ทุกคนได้แต่หวังว่ามันคงไม่สายเกินไป…

pol 2

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ผู้โดยสารคนหนึ่งกำลังพยายามที่จะปีนออกมาทางหน้าต่างรถ ในขณะที่ประตูรถเสียไม่สามารถเปิดออกมาได้ ไฟก็กำลังเผาไหม้รถทั้งคันและโหมกระหน่ำขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

และเจ้าหน้าที่ใช้ถังดับเพลิงเข้าไปช่วยชีวิตผู้โดยสารที่ติดอยู่ในรถ สุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าผู้โดยสารจะรอดออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่ก็น่าเศร้าที่ไม่สามารถช่วยเหลือคนขับไว้ได้ เพราะเขาได้เสียชีวิตตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุไปแล้ว

 

โฉมหน้าของตำรวจผู้กล้า Dan Whitney

officer saves man_1472145993226_1912894_ver1.0_640_360

 

และนี่คือคลิปวิดีโอ วินาทีชีวิต ที่เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ ขอบอกเลยว่า ลุ้นกับการทำงานของเจ้าหน้าที่มากๆเลย

 

วิดีโอนี้ช่วยทำให้เราได้คิดถึงเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักดับเพลิง หรือเจ้าหน้าที่ต่างๆ ผู้ที่ต้องเสี่ยงชีวิตในทุกๆวันเพื่อเข้าไปช่วยเหลือประชาชนอย่างเราๆ

งานนี้ต้องขอสดุดีความกล้า และไหวพริบที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วของพี่ตำรวจท่านนี้ อีกทั้งยังช่วยชีวิตคนให้รอดกลับออกมาได้อีกด้วย สุดยอดไปเลย!!!

emo13

ที่มา: Aplus

Comments

Leave a Reply