‘Giga’ เหมียวปาฏิหาริย์… รอดชีวิตจากแผ่นดินไหว หลังติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง 5 วัน!!

อย่างที่เรารู้กันดีว่าตอนนี้เหล่าแมวเหมียวทั้งหลายนั้นกำลังวางแผนที่จะยึดครองโลกมนุษย์ของเราอยู่ และแน่นอนว่าพวกมันก็ได้ดำเนินตามแผนมาใกล้จะสำเร็จเข้าไปทุกที

โดยมีมนุษย์มากมายที่หลงกลตกเป็นทาสของมันไม่แม้แต่ดาราเซเลป หรือผู้นำของบางประเทศก็เสร็จมันไปแล้ว

แต่ทั้งนี้หนทางที่พวกมันจะก้าวขึ้นมาครองโลกมนุษย์นั้นก็ยังถือว่าอีกยาวไกล และก็ดูเหมือว่าพวกเหมียวทั้งหลายนั้นยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมรามืออีกด้วย

 

เช่นเดียวกับเจ้าเหมียวตัวนี้ ที่ถึงแม้ว่าภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่างแผ่นดินไหวจะเล่นงานจนมันเอาชีวิตแทบไม่รอด แต่สุดท้ายมันก็ยังไม่ยอมแพ้รอดกลับมาเพื่อทำหน้าที่ยึดครองโลกต่อให้สำเร็จให้ได้

1

 

เจ้าเหมียวผู้เปี่ยมไปด้วยปาฏิหาริย์ตัวนี้มีชื่อว่า Giga มันรอดชีวิตจากเหตุการแผ่นดินไหวความแรงขนาด 6.2 แม็กนิจูด ที่เกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลีเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้ส่งผลให้มีผู้คนเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 300 คนเลยทีเดียว และนี่ยังไม่นับรวมถึงผู้บาดเจ็บ และสิ่งก่อสร้างต่างๆ ที่เสียหายอีก นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

 

แต่ ยังมีแมวหนึ่งตัวที่กัดฟันสู้…

เจ้าเหมียว Giga ถูกช่วยเหลือโดยทีมนักผจญเพลิงหลังจากที่ติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังมานานกว่า 5 วันเต็มๆ โดยที่ไม่มีน้ำและอาหารแม้แต่น้อย ราวกับว่ามันพยายามกัดฟันและพร่ำบอกกับตัวเองว่า

“แผนการยึดครองโลกของตรูยังไม่สำเร็จ ตรูจะมายอมตายอยู่ตรงนี้ไม่ได้!” 

แต่ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Daniela ทาสของเจ้าเหมียว Giga ที่พยายามอย่างไม่ลดละตามหามันอย่างหนัก เนื่องจากว่าบ้านของเธอนั้นพังเสียหายยับเยินและเจ้าเหมียวก็เป็นเพียงอย่างเดียวที่เหลืออยู่สำหรับเธอ

“ได้โปรดช่วยตามหามันด้วย มันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันเหลืออยู่” เธอกล่าวขอร้องนักผจญเพลิง

 

2

 

พวกเขาออกตามหามันอย่างหนักโดยไม่ย่อท้อติดต่อกันนานหลายวันด้วยการใช้รถแทร็คเตอร์เกลี่ยดินขนเศษหินและอิฐออกไป และทันใดนั้นเองพวกเขาก็พบกับบางสิ่งกำลังขยับอยู่ใต้ซากปรักหักพัง ใช่แล้วมันคือเจ้านายของคุณ Daniela นี่เอง!!

มันดูเหมือนจะขาดน้ำอย่างรุนแรงมาก แต่มันก็ยังมีชีวิตรอดอยู่ เหล่านักผจญเพลิงก็เลยนำน้ำมาให้เจ้าเหมียวดื่มเพื่อดับกระหาย

 

3

 

นอกจากเจ้า Giga แล้วก็ยังมีสัตว์อีกมากมายที่ติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังนั้น ทางศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ ENPA (Ente Nazionale Protezione Animali) ของประเทศอิตาลี ก็ได้ออกตามหาและช่วยเหลือพวกมัน

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ยินดีด้วยนะเจ้าเหมียว ในที่สุดเอ็งก็รอดชีวิตกลับมาดำเนินแผนการยึดครองโลกต่อได้ซักที ฮร่า ^^

emo16

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply