การ์ตูน Yu-Gi-Oh! ทำเครื่องประดับจากการ์ตูนมาขายเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี แจ่มๆ ทั้งนั้นเลย!!

จากที่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทางทีมงานเหมียวของเราได้นำเสนอเรื่องราวของ เกม Yu-Gi-Oh! การ์ตูนเกมการ์ดในตำนานที่กำลังจะกลายมาเป็นเกมให้เราได้เล่นกันในชีวิตจริง กันไปแล้ว

โดยเป็นโปรเจคที่พัฒนาบนเครื่อง Virtual Reality (VR) และเราจะสามารถแปลงร่างเป็นดูเอลลิสต์ แล้วเปลี่ยนทุกสถานที่ให้กลายเป็นฟิลด์ดวลไพ่ได้ตามต้องการ!!

แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาอยู่และในไม่ช้าก็คงออกมาให้เหล่าสาวกของการ์ตูนเรื่อง Yu-Gi-Oh! ได้เล่นกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 

ด้วยเหตุนี้เอง #เหมียวหง่าว ก็เลยมีของประดับสวยๆ งามๆ จากการ์ตูนเรื่องยูกิโอมาให้เพื่อนๆ ได้ช็อปปิ้งเอาไปใส่เตรียมตัวแปลงร่างเป็นดูเอลลิสต์ เพื่อที่จะได้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมการ์ดให้สนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

10

 

ซึ่งล่าสุดทางการ์ตูนเรื่อง Yu-Gi-Oh! ก็เพิ่งทำการฉลองครบรอบ 20 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้เอง และพวกเขาก็ได้ทำการผลิตเครื่องประดับจากในการ์ตูนมาให้แฟนๆ ทั้งหลายได้ซื้อไปเก็บสะสมกัน จะมีอะไรบ้างลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

1

 

อย่างแรกเลยก็คือตัวต่อพันปี ที่แฟนการ์ตูนคงจะได้เห็นกันอย่างชินตา เพราะมันเป็นไอเทมพันปีที่ มุโต้ ยูกิ ตัวเอกของเรื่องสวมใส่อยู่นั่นเอง

2

 

เจ้าสร้อยตัวต่อพันปีนี้ทำขึ้นมาจากเงินและทองคำ โดยจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 บาท (ตอนแรกก็คิดว่าแพงนะ แต่พอได้เห็นวัสดุแล้วก็น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ)

3

 

ชิ้นต่อมาเป็นต่างหูที่มีรูปร่างเป็นวงแหวนพันปีที่ครอบครองโดยหนุ่มบาคุระสุดหล่อของเรื่องนั่นเอง โดยมีแบ่งออกเป็นสองแบบคือสำหรับคนที่เจาะหู และคนที่ไม่เจาะหู

4

 

เจ้าต่างหูนี้ทำขึ้นมาจากโลหะผสมดีบุก และทองเหลือง ชิ้นละประมาณ 1,600 บาท

5

 

พอสวมใส่แล้วก็ระวังจะถูกวิญญาณของจอมโจรบาคุระในอดีตเข้าสิงด้วยล่ะ ^^

6

 

ชิ้นต่อมาเป็นจี้ห้อยคอของ Yuya ตัวเอกในยูกิโอภาค Arc-V ที่มีลักษณะเป็นคริสตัลสีหยกแสนสวยงาม โดยส่วนที่เป็นโซ่นั้นทำมาจากเงินแท้ จึงทำให้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,300 บาท

7

.

8

.

9

 

หากเพื่อนๆ คนไหนอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น หรือจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นในเร็วๆ นี้ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อที่เว็บไซต์ Super Groupies ได้เลยนะจ๊ะ

 

แหม่แต่ละอันนี่เรียกได้ว่าสวยจริงๆ เลยนะเนี่ย บอกเลยว่าถ้าสวมใส่เครื่องประดับเหล่านี้ออกไปเล่นเกมยูกิโอ VR คงเพิ่มอรรถรสได้เยอะเลยล่ะ อิอิ

emo7

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply