เมื่อหญิงสาว ขับรถไปเจอถุงขยะสีดำ แต่ข้างในกลับมีลูกหมาตัวน้อยถูกทิ้งไว้อย่างไร้เยื่อใย

หลายๆ ครั้งเราอาจจะพบกับเศษขยะ หรือถุงพลาสติก ตามข้างถนน ที่น่าจะมาจากการทิ้งขยะอย่างไร้จิตใต้สำนึกต่อส่วนรวมจากผู้ใช้รถใช้ถนนบางคน

และเรื่องราวดีๆ ปนเศร้าในครั้งนี้ ได้ถูกเผยแพร่ลงบนเฟซบุ๊กโดย Malissa Sergent Lewis ซึ่งเธอก็คือผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้

เมื่อวันหนึ่งเธอกำลังขับรถอย่างปกติบนเส้นทางหนึ่ง และจู่ๆ ดันไปพบกับถุงขยะสีดำที่วางทิ้งไว้ริมถนน ซึ่งถ้าใครขับรถผ่านไปมาคงไม่ทันได้สังเกต หลายๆ คนอาจคิดว่ามันคือถุงขยะที่มีคนนำมาทิ้ง หรือต้องเป็นถุงใส่ของอะไรซักอย่างที่เผลอทำตกไว้แน่ๆ

และเมื่อยิ่งเธอขับเข้าไปใกล้เท่าไหร่ เธอกลับยิ่งแปลกใจมากขึ้นไปอีก เพราะถุงขยะสีดำมันสามารถขยับได้!!! เอาล่ะสิ และด้วยความอยากรู้อยากเห็น ที่เป็นเหมือนดั่งนิสัยพื้นฐานของมนุษย์ทุกคน ได้ชักจูงให้เธอเข้ามาหาคำตอบว่า อะไรกันแน่ที่อยู่ภายใต้ถุงดำใบนี้

 

และนี่คือวิดีโอต้นฉบับจากเฟซบุ๊กของเจ้าตัว ซึ่งมันก็เป็นอย่างที่เราเห็นจริงๆ ว่า ถุงดำที่ถูกปิดสนิท แต่ขยับได้อยู่แบบนี้ มันดูไม่ชอบมาพากลแน่ๆ (คลิป)

 

เห็นมันขยับได้แบบนี้ แน่นอนว่ามันต้องเป็นสิ่งมีชีวิตแน่ๆ!! แล้วถ้ามันเป็นสิ่งมีชีวิตจริงๆ มันจะเป็นตัวอะไรกันนะ เอ๊ะ..หรือมันอาจจะเป็นปิศาจน่ากลัว จนมีพลเมืองดี ช่วยกันจับมันมัดใส่ถุงแล้วทิ้งไว้รึเปล่านะ?

แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้น เพราะเจ้าสิ่งมีชีวิตที่ถูกปิดตายไว้ในถุงดำนี้คือ ‘หมาน้อย’ ผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลย มันอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าตัวมันทำอะไรผิด ถึงได้ถูกมนุษย์ใจร้ายทำกับมันแบบนี้ได้ลงคอ

“ถ้านี้คือหมาของคุณ โปรดติดต่อกลับมาด้วย!! และถ้าคุณคือคนที่มัดเจ้าหมาน้อยนี้ใส่ในถุง และปล่อยทิ้งมันไว้กลางถนนแบบนี้ ขอบอกเลยว่าคุณมันชั่วได้ใจจริงๆ” Lewis กล่าวผ่านโพสต์ของเธอ

 

หลังจากที่เธอได้เปิดเข้าไปดูในถุงดำ ก็พบกับเจ้าหมาน้อยน่ารัก และในที่สุดมันก็ปลอดภัย… (คลิป)

 

เป็นเรื่องราวที่ทำให้ #เหมียวบ็อบ รู้สึกสลดใจมากๆ ใครกันนะที่มีนิสัยใจคอโหดร้าย จับหมาน้อยมามัดถุงไว้และรอวันตายของมัน ไม่แน่นะว่าคนที่ทำกับมันแบบนี้ อาจเป็นคนที่เจ้าหมารักและไว้ใจมากที่สุดก็เป็นไปได้

emo (89)

ที่มา: LifeBuzz

Comments

Leave a Reply