กลายเป็นเรื่องราวสุดฮา…เมื่อการถ่ายแบบของสาวน้อยถูกชายเปลือยเข้าเฟรมมาแย่งซีน!!

ในชีวิตประจำวันของเรานั้นมักจะมีเหตุการณ์แปลกๆ ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของสาวชั้นมัธยมปลายคนนี้ ที่เธอออกไปเป็นแบบถ่ายภาพ แต่จู่ๆ ก็ต้องพบกับการแย่งซีนที่ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น!!

 

นี่คือสาวน้อย Jillian นักเรียนชั้นมัธยมปลายจากเมือง Eugene รัฐ Oregon ประเทศสหรัฐอเมริกา

1

 

ล่าสุดเธอได้ออกออกไปเป็นแบบถ่ายภาพบุคคลให้กับช่างภาพ Elena Nesbit โดยเลือกใช้แม่น้ำ Willamette เป็นโลเคชั่นในการถ่ายแบบครั้งนี้ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น!!

2-horz

 

เพราะขณะที่พวกเขากำลังถ่ายแบบกันอยู่นั้นจู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งโผล่เข้ามาในภาพ ในสภาพที่เปลือยเปล่าพร้อมกับหมาของเขา

4

 

แน่นอนว่าทุกคนตกใจเป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนนางแบบ Jillian จะสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดนี้ได้ดีราวกับเป็นนางแบบมือโปรเลยล่ะ

5

 

“พวกเราไม่ได้ตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมายนัก เพราะว่าการอาศัยอยู่ในเมือง Eugene เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้วล่ะ พวกเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลก ก็เพราะว่ามีผู้คนมากมายที่อยู่ที่นั่นด้วยกัน แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็อาจจะกลัวแหละ” Jillian กล่าว

แต่หลังจากนั้นทางทีมงาน และนางแบบของเราก็ต้องเดินออกจากสถานที่ตรงนั้นไปเพราะเริ่มรู้สึกว่าพ่อหนุ่มคนนั้นเขาอาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวก็ได้ ฮร่า

 

8

 

สาวน้อย Jillian ก็ได้นำภาพที่ถ่ายติดชายเปลือยคนนั้นไปลงในทวิตเตอร์ด้วย พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “ฉันรักงานถ่ายแบบชิ้นล่าสุดของฉัน :)”  

แน่นอนว่าเหล่าชาวเน็ตต่างก็ชื่นชอบและให้ความสนใจกันมากมาย โดยมียอดไลค์ถึง 120,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 42,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

แหม่ ถ้าพี่จะเดินดุ่มๆ เข้ามาในเฟรมภาพโดยไม่ใส่อะไรและไม่แคร์ใครแบบนี้นะ ทีมงานถ่ายภาพคงคิดในใจว่าโอเคตรูหลบให้ก็ได้ ฮร่า

emo5

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply