หนุ่มเกาหลีแพ้ยาย้อมสีผม ถ่ายรูปการเปลี่ยนแปลงมาลงเน็ต หน้าบวมแต่ชิลซะเหลือเกิ๊น!!

เมื่อกล่าวถึง ‘แฟชั่นการย้อมสีผม’ หลายๆ คงคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ใครๆ ก็ทำกัน แถมยังปลอดภัยและไร้ผลข้างเคียงอีกต่างหาก แต่จริงๆ แล้วการย้อมผมเนี่ยมันอันตรายมากๆ สำหรับคนที่มีอาการแพ้ยาย้อมสี

เช่นเดียวกันกับพ่อหนุ่มชาวเกาหลีคนนี้ที่ไปทำสีผมที่ร้านทำผมมา แต่จู่ๆ ก็มีอาการแปลกๆ หัวและหน้าของเขาค่อยๆ บวมขึ้นเรื่อยๆ จนแทบไม่เหลือเค้าเดิม

แต่เรื่องมันฮาตรงที่ว่าพ่อหนุ่มคนนี้กลับทำหน้าชิลๆ ถ่ายภาพพัฒนาการอาการแพ้ของตัวเองอัพลงโซเชียลราวกับว่าไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย…

 

1

 

ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาชมเรื่องราวของเขาในเว็บไซต์ Ruliweb ที่เป็นสื่อโซเชียลของประเทศเกาหลีมากกว่า 100,000 คนเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่จะเข้ามาฮากับความชิลของพี่แกซะมากกว่า 555+

 

เรื่องมันเริ่มจากที่วันที่แสนธรรมดาในร้านทำผม กับสีผมใหม่

2

 

แต่เรื่องราวแปลกๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อหัวของเขาค่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่ามีคนมาเติมลมเข้าไปยังไงยังงั้น

3

.

4

.

5

 

ดูเหมือนเขาจะยังไม่ตื่นตกใจกับอาการแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับศีรษะของเขา ที่ทำก็แค่ถ่ายรูปเซลฟี่อัพเดตอาการบวมของศีรษะพร้อมกับทำหน้าเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

6

.

7

 

จนในที่สุดขนาดศีรษะของเขาก็มีขนาดใหญ่มากขึ้น และดูเหมือนว่าเขาจะคิดได้แล้วว่าต้องไปหาหมอเพื่อทำอะไรซักอย่างกับมัน (เออ เพิ่งจะรู้ตัวเหรอ!??)

8

.

9

.

10

.

11

.

12

 

แต่อาการบวมก็ยังไม่หยุด และตอนนี้มันก็เริ่มลามมาที่หน้าแล้ว จนทำให้ตาของเขาบวมจนไม่สามารถลืมตาได้อย่างเป็นปกติ

13

.

14

.

15

.

16

.

17

 

และในที่สุดอาการของเขาก็เริ่มดีขึ้นแล้วล่ะ

18

.

19

.

20

.

21

.

22

.

23

.

24

 

และก็กลับมาเป็นปกติซักที (นี่เอ็งป่วยจริงรึเปล่าฟะเนี่ย ทำตัวชิลซะไม่มี 555+)

25

 

อาการแพ้ยาย้อมสีผมนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน โดยใน 250,000 คนจะมีโอกาสพบคนที่แพ้ยาย้อมสีผม 1 คนเท่านั้น

โดยอาการของมันในคนที่แพ้ไม่มากจะมีผื่นแดงคันลอกเป็นสะเก็ดที่เลือกตาและหลังหู (หรือส่วนที่สัมผัส อย่างเช่นช่างทำผมที่แพ้ก็จะพบผื่นแดงคันที่มือ) ส่วนคนที่เป็นรุนแรงนั้นจะมีอาการบวมแดงคันที่ศีรษะและใบหน้า

emo (124)

ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่ย้อมผมแล้วรู้สึกคัน หรือมีอาการผิดปกติก็ขอให้ไปพบแพทย์โดยด่วนเลยนะจ๊ะ ถ้ามัวแต่อัพรูปชิลๆ แบบพ่อหนุ่มคนนี้อาจมีอาการแพ้หนัก จนบวมเฉ่งไปทั้งหน้าแบบนี้เลยล่ะ ฮร่า

ที่มา : nextshark

Comments

Leave a Reply