เรื่องสะพรึงก่อนนอน.. ตำรวจเร่งสืบคดี ‘กลุ่มตัวตลก’ ล่อลวงเด็กๆ เข้าป่าตอนกลางคืน!!?

ก็เป็นเรื่องสยองใน South Carolina ประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียวกับเหตุการณ์นี้ ที่มีคนแต่งตัวเป็นตัวตลกประหลาดๆ และพยายามที่จะล่อลวงเด็กๆ ในละแวกเข้าไปในป่า ซึ่งไม่มีใครทราบเจตนารมย์ของคนที่ใส่ชุดตัวตลกนี้แม้แต่น้อย…

ฝ่ายบริหารของอพาร์ทเม้นท์ Fleetwood Manor แห่ง Greenville ใน South Carolina รายงานว่า ‘มีเสียงบ่นจากลูกค้าหลายท่านเลยทีเดียว เกี่ยวกับเรื่องตัวตลกประหลาดในละแวก แถมยังพยายามล่อลวงเด็กๆ เข้าไปในป่าอีกด้วย’

โดยขั้นแรกพวกเขาได้ออกประกาศเตือนไม่ให้เด็กๆ อยู่นอกบ้านตามลำพังในยามวิกาล โดยเฉพาะในโซนป่าที่ตัวตลกนิรนามปรากฎตัวขึ้น

 

ตัวตลกประหลาดพยายามล่อลวงเด็กๆ เข้าไปในป่า

1

 

เหตุการณ์นี้กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบและหาหลักฐานของเจ้าหน้าที่ในละแวก Drew Pinciaro นายตำรวจท่านหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับทาง BuzzFeed News ว่าพวกเขาได้รับโทรศัพท์ที่โทรมาแจ้งเรื่องตัวตลกนี้เช่นกัน

ราวๆ วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ผู้แจ้งไม่ประสงค์ที่จะทิ้งชื่อของตัวเองเอาไว้ จึงไม่รู้ว่าเป็นการพยายามสร้างสถานการณ์หรือเปล่า

 

แต่กระนั้นวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาก็มีคุณแม่รายหนึ่งมาแจ้งความว่าลูกของเธอเห็นคนใส่ชุดตัวตลกอยู่บริเวณป่า พยายามกระซิบและส่งเสียงแปลกๆ

พอคุณแม่กลับไปดูยังสถานที่เกิดเหตุที่ลูกของเธอเล่าให้ฟัง กลายเป็นว่าตัวตลกนั้นมาไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่มาเป็นกลุ่มราวๆ 2-3 คน ฉายแสงเลเซอร์สีเขียวอยู่สักพักและวิ่งกลับเข้าไปในป่าอย่างรวดเร็ว!!?

 

Donna และ James Arnold ที่อาศุยอยู่ในละแวกก็ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า ‘ลูกของเรามาบอกกับเราว่า เห็นตัวตลกกลุ่มหนึ่งอยู่ในป่า และพวกเขาพยายามจะให้เจ้าหนูกลับเข้าไปในป่าพร้อมกับพวกเขา ตัวตลกบางตัวมีมีด ตัวตลกบางตัวมีโซ่ และบางตัวก็ถือเงินพร้อมขนมหวาน และก็มีตัวตลกตัวหนึ่งพูดออกมาว่า ‘มากับเราสิ เรามีขนมให้หนูนะ’ แต่ลูกของเราก็ไม่ได้ไปกับพวกเขา’

 

ทางเข้าอพาร์ทเม้นท์ Fleetwood Manor

2

 

‘มันเป็นเรื่องน่าขันแต่ก็น่ากลัวมาก ลูกชายของเราเห็นพร้อมๆ กันถึง 10 ตัว ถ้ามันเป็นการเล่นล่ะก็เป็นอะไรที่ไร้สาระมาก แต่ที่แน่ๆ ก็คือตัวตลกเหล่านี้มีเป้าหมายคือเด็กๆ ในละแวกนี้’  Donna Arnold กล่าว

แถมเธอยังประกาศกร้าวด้วยว่า ‘เรื่องนี้ทำให้ฉันนึกถึงหนังสยองขวัญบางเรื่องเลยนะเนี่ย แต่ถ้าพวกเขาคิดว่าจะมาแหยมกับลูกและครอบครัวของฉันได้ล่ะก็ พวกเขาเล่นด้วยผิดคนแล้วล่ะ!!’

นอกจากนี้ก็มีรายงานอีกหลายเรื่องด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือมีผู้หญิงที่ไปเดินเล่นราวๆ ตี 2 บริเวณนั้น เธอเห็นตัวตลกอยู่ตัวหนึ่ง โบกมือมาให้เธอ แต่ที่น่าแปลกก็คือเธอโบกกลับไปให้ตัวตลกตัวนั้นด้วย แต่หลังจากนั้นเธอก็รีบกลับบ้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งตัวตลกก็ไม่ได้ตามมาทำร้ายเธอแต่อย่างใด…

 

เป็นเรื่องที่น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย

twisty-american-horror-story

 

เรื่องที่น่ากลัวไปกว่านั้นก็คือมีบ้านกลางป่าแห่งหนึ่งในละแวกนั้น ที่ตอนนี้ผู้คนแถบนี้เชื่อว่าเป็นที่อยู่ของตัวตลกน่ากลัวกลุ่มดังกล่าว ซึ่งทางกรมตำรวจของที่นี่ขึ้นทะเบียนว่านั่นเป็นบ้านร้าง และได้ส่งกำลังตำรวจเข้าไปตรวจแล้ว แต่ก็พบว่าไม่ได้มีใครอยู่หรืออาศัยที่นั่น…

 

สำหรับตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มคนที่จิตป่วนหรือวัยรุ่นที่พยายามเล่นพิเรนทร์ตามหนังหรือเปล่า แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ในละแวกบ้านของเราล่ะก็ต้องบอกว่าน่าขนลุกมากๆ เลยทีเดียว อย่างกับออกมาจากหนังจิตๆ เลยนะเนี่ย -*-

 

emo (143)

 

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply