นักเรียนสาวปิ๊งไอเดีย คอสเพลย์เรื่องมู่หลาน ถ่ายรูปติดบัตรนักเรียน ฮากันกระจาย!!

#เหมียวหง่าว เคยได้นำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รับชมไปเมื่อวันก่อน เป็นเรื่องของ นักเรียนสาวที่ปิ๊งไอเดียถ่ายรูปสุดฮาแบบสมัยอนุบาล ที่ว่าอีปิคแบบสุดๆ จนกลายการจุดกระแสเทรนด์ถ่ายรูป Then & Now ในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

หากเพื่อนๆ คิดว่ามันฮาสุดๆ แล้วล่ะก็ ลองมาชมการถ่ายรูปติดบัตรของนักเรียนสาวคนนี้ซะก่อน ที่ต้องขอบอกเลยว่า ฮายิ่งกว่าเดิมซะอีก 555+

จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมพร้อมๆ กันได้เลย…

 

มารู้จักกับ June Kyrau Dela Chica สาวน้อยวัย 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปลายในรัฐ Oregon ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จู่ๆ ก็เกิดปิ๊งไอเดียฮาๆ เพื่อถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวนักเรียนขึ้นมา

1

 

ผลที่ได้มันก็เลยเป็นแบบนี้!!

2

 

เป็นตัวละครคุณป้าร่างท้วมจากการ์ตูนเรื่องมู่หลาน บอกเลยว่าเหมือนสุดๆ!!

3

 

และนี่คือผลงานของเธอ 555+

4

 

Dela Chica เล่าว่าเธออยากจะทำอะไรสนุกๆ กับบัตรนักเรียนของเธอ ด้วยการแต่งหน้าแบบฮาๆ และเจ้าหน้าที่ที่ทำการถ่ายรูปก็ยอมให้เธอถ่ายรูปทั้งๆ แบบนั้นด้วย

“พอแต่งหน้าเสร็จ ฉันก็เดินตรงเข้าไปถ่ายรูปเลย ที่นั่นมีเจ้าหน้าที่อยู่ 2 คน คนหนึ่งไม่ได้กล่าวหรือว่าอะไร แต่กลับยิ้มและหัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดี ส่วนอีกคนออกอาการไม่พอใจ พร้อมกับถามว่า ‘ฉันไม่รู้เหมือนกันนะว่าเธอจะถ่ายรูปทั้งๆ แบบนั้นได้รึเปล่า แล้วผู้ดูแลระบบเค้าอนุญาตด้วยเหรอ?’”

“ฉันก็เลยตอบกลับไปว่า ‘ผู้ดูแลระบบเค้าบอกว่าถ้าฉันไม่กลัวว่าจะต้องเอารูปนี้ไปโชว์ให้กับผู้คนอีกเป็นร้อยๆ คนดู ก็เชิญตามสบาย และถ้าเธอรู้สึกไม่โอเคกับภาพนี้เมื่อไหร่ก็กลับมาถ่ายใหม่ได้ตลอดเลยนะ’ ซึ่งฉันก็ยักไหล่ตอบไปบอกว่าโอเคค่ะ” Dela Chica เล่า

 

แน่นอนว่าเธอก็ได้ทำการถ่ายรูปและนำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของเธอ และมันก็กลายเป็นที่ถูกใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยมียอดกดไลค์กว่า 210,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 110,000 ครั้งเลยทีเดียวล่ะ

5

 

“มันน่าเหลือเชื่อมาก หลังจากที่ฉันได้ทำการโพสต์ลงไปในทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม จู่ๆ โทรศัพท์ฉันก็สั่นเพราะมีการแจ้งเตือนดังขึ้นอยู่ตลอดเวลา ตอนแรกฉันนึกว่าโทรศัพท์ของฉันเสียซะอีก” เธอกล่าว

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้าจริงๆ ทำเอาซะ #เหมียวหง่าว อยากเอาไอเดียแบบนี้ไปถ่ายรูปติดบัตรนักเรียนด้วยเลยนะเนี่ย ฮร่า

emo (115)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply