ขอแนะนำให้รู้จัก “ลูบี้” สุนัขโกลเด้น ที่ชอบ “กอด” เป็นชีวิตจิตใจ เจอใครพี่กอดหมดเลย!!

จากภาพจำของคนทั่วๆ ไป หากนำแมวและสุนัขมาเปรียบเทียบกันแล้วล่ะก็ ทุกคนจะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแมวนั้นขี้อ้อนมากกว่าเห็นๆ เพราะพวกมันจะเข้ามาคลอเคลียกับคุณ แต่คุณจะต้องเปลี่ยนความคิดทันทีเมื่อได้เจอกับเจ้าลูบี้

 

1

 

เจ้าลูบี้เป็นสุนัขสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ จากรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ตอนนี้กำลังโด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ตเพราะความขี้อ้อนของมันนี่แหละ

ตามรายงานบอกว่าเจ้าลูบี้ถูกซื้อมาให้เป็นของขวัญแก่นาย Cesar Fernandez Chavez เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว จากนั้นเขาก็ให้ความรักและเลี้ยงดูมันจนเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

 

3

 

สิ่งที่ทำให้คนชื่นชอบและเอ็นดูมันก็เพราะว่า เจ้าลูบี้มักจะชอบเข้าไปกอดเจ้านายของมัน กอดในที่นี้หมายถึง…ยกขาขึ้นมากอดจริงๆ นะ

นาย Chavez บอกว่าสุนัขของเขาไม่ได้ชอบกอดหรือมีการฝึกให้มันกอดมาก่อน แต่เมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้วเจ้าลูบี้เริ่มหัดยืน 2 ขาด้วยตัวเอง และมันก็หันมากอดเขา นั่นคือจุดเริ่มต้นของฉายาสุนัขชอบกอดล่ะ

 

4

 

หลังจากนั้นเป็นต้นมา เมื่อนาย Chavez พาสุนัขของเขาไปเดินเล่นที่ไหนก็ตามในนิวยอร์ค มันก็จะเข้าไปกอดคนที่ผ่านไปผ่านมา จนทุกคนรักและเอ็นดูมัน จนตอนนี้มันมีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้วในชื่อว่า louboutinanyc ไปกดติดตามกันได้นะจ๊ะ

 

และในอินสตาแกรมก็จะมีภาพการกอด กอด กอด และกอด เต็มไปหมด…

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

.

13

 

กอดคนมาเยอะแล้ว ขอคนกอดคืนบ้าง

14

 

เก่งจริงๆ เลยนะเจ้าหมาชอบกอด ถ้าเจอตัวเป็นๆ นี่จะกอดให้หนำใจเลย

emo (131)

ที่มา louboutinanyc distractify

Comments

Leave a Reply