ปลื้มมาก!! ครูหนุ่มทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวใน ‘วันแต่งงาน’ ด้วยการให้นักเรียนมาร้องเพลงให้

ในวันแต่งงานส่วนใหญ่ มักจะมีการทำให้เซอร์ไพรส์ให้คนรัก และวิธีเซอร์ไพรส์ก็แตกต่างกันออกไปด้วย แล้วเราล่ะ จะมีวิธีเซอร์ไพรส์คนรักของเรายังไงบ้าง

Lee McDowall เป็นครูประถม วัย 31 ปี กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับ Katy วัย 27 หลังจากที่คบกันมานาน โดยแต่งเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2016 ที่ผ่านมา

เขาได้ทำเซอร์ไพรส์ภรรยาในวันแต่งงานด้วยเพลงที่เขาได้แต่งขึ้นเอง โดยมีนักเรียนของเขาจากโรงเรียน Forehill คอยช่วยอีกแรง จนทำให้ภรรยาถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

1

 

ในงานแต่งเขาบอกกับภรรยาต่อหน้าแขกทุกคนว่า “ผมได้ทำในสิ่งที่มากกว่าที่ทุกคนเคยเห็นมา เพราะผมได้นักเรียนมาช่วยอธิบายความเป็นคุณผ่านรูปภาพเหล่านี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนยังไง”

เขายังพูดอีกว่า “ผมอยากใหัวันนี้เป็นวันของ Katy McDowall ผมมีเพลงมามอบให้ด้วยนะ”

“ผมร้องไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร เด็กนักเรียนของผมจะเป็นคนขับร้องเองครับ” หลังจากที่พูดจบ ประตูก็ค่อยๆ เลื่อนออก ทำให้เห็นนักเรียนของ Lee ทั้งชั้นกำลังยืนรอและพร้อมที่ร้องเพลง แล้วเขาก็เริ่มเล่นกีตาร์ให้เด็กๆ ได้ขับร้อง เมื่อเพลงจบทุกคนต่างปรบมือให้ด้วยความประทับใจรวมทั้ง Katy ด้วย

 

5

 

จากนั้น Lee ก็กล่าวความรู้สึกว่าเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “การให้เด็กๆ มาร้องเพลงในงานแต่งของเรานั้น ผมเพิ่งจะคิดได้ไม่นานนี้เอง ตอนแรกผมไม่ค่อยมั่นใจว่าจะโอเคมั้ย แต่วันนี้มันได้เกิดขึ้นแล้ว”

“และมันได้ทำให้ผมเห็นน้ำตาแห่งความสุข รอยยิ้ม และเสียงเชียร์ มันช่างเป็นช่วงเวลาที่วิเศษจริงๆ ผมจะไม่มีวันลืมเลย”

 

2

 

แน่นอนว่า การเซอร์ไพรส์นี้ไม่ได้สร้างความประทับใจให้ Katy เพียงคนเดียว แต่ได้ทำให้คนที่มาร่วมงานนี้รู้สึกปลาบปลื้มไปด้วย เด็กๆ เองก็สามารถนำไปเล่าต่อในโรงเรียนได้ด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Lee ได้ทำอะไรโรแมนติกแบบนี้ Katy บอกว่า ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยเขียนเพลงให้มาแล้ว “Lee พาฉันไปที่ Loch Fyne และบอกฉันว่า เขามีเซอร์ไพรส์สำหรับฉันนะ”

“เขาให้ฉันนั่งลง ปิดตา และใส่หูฟังให้ฉัน จากนั้นก็เปิดเพลงเพราะๆ เพลงหนึ่ง ตอนจบของเพลง มีประโยคที่บอกว่า ‘คุณจะแต่งงานกับผมมั้ย?’”

“ฉันจึงเปิดตา และเห็นเขาเดินเข้ามาพร้อมช่อดอกไม้ และมาคุกเข่าต่อหน้าฉัน”… “ฉันช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ วันนี้ฉันเดินเข้าพิธีแต่งงานพร้อมเพลงบรรเลงตลอดทาง และที่ไม่น่าเชื่อคือ ฉันได้เห็นเด็กๆ ร้องเพลงให้ มันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ พวกเขาก็คงตื่นเต้นมากเช่นกัน”

 

10

 

“เด็กๆ ทำให้ฉันเซอร์ไพรส์มาก พวกเขาใช้วันหยุดเพื่อมางานนี้ โดยมีการเตรียมตัวมาอย่างหนัก นั่นแสดงให้เห็นว่า พวกเขารัก Lee มากแค่ไหน”

Lee บอกว่า เขาโล่งใจหลังจากที่เพลงจบ และเขาก็ภูมิใจนักเรียนของเขาเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ เขาได้เขียนเพลงนี้ โดยผ่านการแก้ไขหลายครั้ง จนเมื่อได้เดินผ่านนักเรียนที่ร้องเพลงประสานเสียง พวกเขาจึงได้มาช่วยผม ทั้งเปลี่ยนคำ เพิ่มคำ จนออกมาเป็นเนื้อเพลงที่สมบูรณ์

“ผมไม่รู้จะขอบคุณเด็กๆ ยังไง เพราะพวกเค้าทำให้ผมประทับใจด้วยการใช้วันหยุดมางานแต่งในชุดนักเรียน ยิ่งไปกว่านั้นคือ พ่อแม่ของพวกเขาก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี”

 

อยากมีคนมาเซอร์ไพรส์แบบนี้บ้างจัง อิอิ

emo7

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply