เมื่อเหล่าดาราหนังโป๊ มาให้สัมภาษณ์คำถาม ‘ตอนเข้าฉากหนังเรื่องแรก รู้สึกอย่างไร!??’

ทุกสิ่งทุกอย่าง และที่สำคัญที่สุด ทุกๆ คนก็ย่อมเคยผ่านครั้งแรกด้วยกันมาทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนๆ แม้แต่เหล่าผู้คนที่เก่งและเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ ก็ย่อมต้องเคยเป็นคนที่ไม่รู้ประสีประสามาก่อน

เหล่าดาราและดาวโป๊หนังผู้ใหญ่ 18+ ก็เช่นกัน ทางรายการทีวี Wood Rocket ก็เลยสัมภาษณ์พวกเขาซะเลยว่าครั้งแรกที่เข้าฉากในวงการหนังผู้ใหญ่นั้น พวกเขารู้สึกยังไงกันบ้างหน๊อออออ??

 

เผื่อใครอยากจะดูคลิปก่อน ว่าใครพูดว่าอย่างไรบ้าง

 

เข้าฉากหนังผู้ใหญ่ครั้งแรกรู้สึกยังไง?

2

 

โอ้ววววว F**k !!!

3

 

โอ้วพระเจ้า…ฉันจำวันแรกที่เข้าฉากได้รึเปล่าน่ะเหรอ!? ได้สิฉันจำได้แม่นเลยล่ะ

ใครจะลืมลงล่ะเนอะ

4

 

ฉันคิดว่าฉันเกือบตายเลยทีเดียวหลังจากเข้าฉากนั้น

5

 

ใช่แล้ว ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย และแน่นอนเครียดนิดๆ ด้วย แต่สุดท้ายนักแสดงที่เป็นคู่นอนในวันนั้นทำได้ดีมาก ทำให้ฉันผ่อนคลาย และถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุดเลยล่ะ

7

 

สำหรับบางคนก็รู้สึกเป็นธรรมชาติและง่ายดายมากๆ เหมือนเธอคนนี้…

8

 

เธอคนนี้บอกว่า ฉันสับสนมาก ฉันเห็นผู้คนมากมาย และแน่นอนดาราคู่แสดงของฉัน ฉันก็พยายามถามไปว่ามันโอเคใช่มั้ย ที่จะทำแบบนั้น ต่อหน้าผู้คนมากมายขนาดนี้…

9

 

โอ้วพระเจ้า…มันเป็นอะไรที่บ้ามาก ฉากแรกของผมคือเซ็กส์ในงานปาร์ตี้ มีผู้คนอยู่มากมายที่นั่นทั้งหญิงชายและผมต้องทำแบบนั้นต่อหน้าทุกคน!!?

10

 

ตอนแรกฉันก็ไปเป็นตัวประกอบเฉยๆ แหละเพราะเข้าใจผิด พอไปเป็นบ่อยๆ แต่ก็เริ่มติดใจ จนมีหนังของตัวเองได้ซะงั้น…

12

 

ฉันต้องเข้าฉากแรกกับผู้ชาย 2 คน แถมฉันต้องใช้ดิลโด้กับชายหนุ่มคนนั้นอีกต่างหาก!! (ขอเซ็นเซอร์ไว้นิดนึงเพราะรุนแรงเกินไป ฮร่าา) แต่สุดท้ายก็จบได้ด้วยดีนะ อิอิ

14

 

และนี่ก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับพวกเขาที่เราไม่เคยรู้กันมาก่อน (แน่นอนแหละ ฮร่าาา) ลองจินตนาการวันแรกของคุณกับหลายๆ เรื่องดูสิ ตื่นเต้นเหมือนกันเนาะ ฮร่าาา

emo13

 

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply