สาวสวยทำการทดลองทางสังคม ออกตัวขอมีอะไรกับผู้ชายก่อน แต่คำตอบส่วนใหญ่กลับตรงกันข้าม

เรามักจะเห็นการทดลองทางสังคมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปลอมตัวเป็นคนไร้บ้านหรือขอทาน เข้าไปทดสอบจิตใจคนในร้านอาหารดูว่าจะมีใครช่วยเหลือ หรือ ปลอมเป็นคนจนสลับกับคนรวย แล้วเข้าไปดูปฏิกริยาที่มีต่อร้านค้าต่างๆ

แต่สำหรับ Andrea Wendel เธอต้องการทดสอบในสิ่งที่แตกต่างออกไป นั่นก็คือการตระเวนเดินถามผู้ชาย 100 คน เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ!!!

 

ซึ่งแน่นอนล่ะว่า เมื่อเจอสาวสวยขนาดนี้เข้ามาถาม ต้องทำให้ใจของหนุ่มๆ หลายคนเต้นรัวกันเลยทีเดียว

1

 

หลายๆ คนต่างเชื่อว่า ผลสำรวจที่ออกมาส่วนใหญ่แล้ว ผู้ชายต้องตอบ ‘ตกลง’ ที่จะมีเซ็กส์ร่วมกับเธอแน่นอน

2

 

ซึ่งก่อนหน้านี้รายการ Whatever.com ก็เคยทำการสำรวจแบบนี้มาแล้วเช่นกัน แต่เป็นในรูปแบบให้ผู้ชายเข้าไปถามผู้หญิงก่อน และผลสำรวจจาก 100 คน ปรากฏว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนตอบ ‘ตกลง’ แม้แต่คนเดียว

แต่สำหรับคราวนี้ ถึงแม้ว่า Wendel จะได้รับคำตอบเชิงตกลง หรือออกเชิงยอมไปด้วย อย่างสุภาพจากผู้ชายหลายคนก็ตาม

 

แต่ก็มีผู้ชายอีกหลายคนที่กล้าจะปฏิเสธเธออย่างสุภาพ….

3

 

กลายเป็นเรื่องน่าแปลกใจ ที่ผู้ชายอีกหลายคนกล้าที่จะปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับหญิงแปลกหน้าด้วยการอ้างว่ามีแฟนแล้วบ้าง ไม่ว่างบ้าง หรือว่ายังไม่สะดวก

4

 

และสำหรับผลสำรวจทั้งหมดจากการทดสอบทางสังคม โดยผู้ชาย 100 คน ปรากฏว่า มีเพียง 30 คนเท่านั้น ที่กล้าตอบตกลง และพร้อมจะไปกับเธอทันที

ส่วนอีก 70 คนที่เหลือ กลับมีปฏิกริยาตรงกันข้าม คือเลือกที่จะปฏิเสธออกมาอย่างชัดเจน และด้วยถ้อยคำที่สุภาพ ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยล่ะว่า คนที่ตอบรับจะมีเพียงแค่ 30 คน เท่านั้น!!!

 

คุณลุงคนหนึ่ง ที่กล้าปฏิเสธ พร้อมกับบอกเธอว่า “หน้าตาหนูออกจะดีแถมยังสาวอยู่ ทำไมถึงมาทำอะไรแบบนี้ล่ะ?”

5

 

เราไปดูปฏิกริยาตอบรับจากผู้ชายทั้ง 100 คน โดยคลิปวิดีโอของรายการกันเลยดีกว่า..

 

ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ นะเนี่ยว่าจะมีคนตอบรับแค่ 30 คนเท่านั้นเอง แล้วถ้าเป็นเพื่อนๆ โดนเพศตรงข้ามเข้ามาถามแบบนี้ในสถานการณ์จริง จะตอบ ‘ตกลง’ กันมั้ยเอ่ย?

emo7

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply