จับโปเกมอนมารวมร่างกันด้วย “Pokemon Fusion” อยากรู้ว่าตัวไหนกลายเป็นอะไร ลองเลย

ที่ผ่านๆ ผู้ที่ติดตามการ์ตูน Pokemon จะได้เห็นเพียงแค่การวิวัฒนาการของตัวละครโปเกมอนเท่านั้น เมื่อพัฒนาร่าง ความสามารถก็จะเพิ่มมากขึ้น และมีรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิม

 

1

 

แต่เราไม่ได้เห็นการรวมร่างของโปเกมอนในการ์ตูนเลย เพราะส่วนใหญ่เน้นเปลี่ยนร่างมากกว่า (และก็ไม่เคยเห็นแต่ละตัวมาผสมข้ามสายพันธุ์กันด้วย อิอิ)

แต่หากใครอยากรู้ว่าการนำเอาโปเกมอน 2 ตัวมารวมร่างกันแล้วจะมีหน้าตาเป็นยังไง!? งั้นลองกดเข้าไปเล่นกันได้ที่เว็บไซต์ pokemon.alexonsager เลือกได้เลยว่าจะเอาตัวไหนมารวมร่างกับตัวไหน

 

2

 

และด้วยไอเดียนี้เองทำให้ศิลปินสาวที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า Sieara ‏(@Nintendobratkat) นำเอาภาพการรวมร่างของโปเกมอนมาต่อยอดให้กลายเป็นภาพวาดสวยๆ ลองชมกันว่าเมื่อแต่ละตัวกลายเป็นร่างผสมจะดูเท่ขนาดไหน?

 

3

.

4

.

5

.

6

.

7

.

8

.

9

.

14

.

13

 

หรือถ้าการรวมร่างของโปเกมอน 2 ตัวยังเป็นอะไรที่ธรรมดาอยู่ล่ะก็ เขาก็มีการรวมร่างของโปเกมอน 3 ตัวด้วยนะ ผลที่ได้นี่ ออกมาแฟนตาซีทีเดียวล่ะ

10

.

11

 

นอกจากจะมีงานออกแบบเจ๋งๆ ให้เราดูแล้ว ยังมีการนำเอาเจ้าโปเกมอนฟิวชั่นที่ออกแบบไปทำเป็นตุ๊กตาไหมพรมขายกันจริงๆ ด้วยนะ ตัวละแค่ 200 กว่าบาทเอง (กดไปดูได้ที่เว็บไซต์ etsy)

12

 

ใครที่สนใจลองเข้าไปชมอัลบั้มภาพการออกแบบต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ nintendobratkat.deviantart ของเธอเลยนะ แต่ละตัวดูเจ๋งหมดเลย อยากให้มีในเกมหรือการ์ตูนจริงๆ

emo (123)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply