แค่เห็นก็ซู่ซ่าแล้ว…หนุ่มอังกฤษทดสอบ “แช่อ่างซอสพริก 1,250 ขวด” ถึงกับกรี๊ดลั่น!!

ในเว็บไซต์ยูทูบนั้นเต็มไปด้วยคลิปวิดีโอต่างๆ มากมาย จากผลสำรวจพบว่าใน 1 นาทีมีคนอัพคลิปวิดีโอขนาดความยาวต่างๆ รวมกันแล้วกว่า 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว

และในบรรดาคลิปต่างๆ เหล่านี้เองก็มีการทดลองที่น่าสนใจๆ แฝงอยู่เยอะด้วย เช่นคลิปการทดลองที่เรานำมาให้ดูต่อไปนี้

 

1

 

คลิปนี้เป็นของยูทูบเบอร์ที่ชื่อว่านาย Cemre Candar ชาวอังกฤษ เขาได้ทำช่องยูทูบเพื่อเผยแพร่คลิปฮาๆ ของตัวเอง แต่คลิปที่ดูจะโด่งดังอยู่ในตอนนี้ก็คือคลิปทดลองการแช่อ่างอาบน้ำด้วยซอสพริกนี่แหละ!!

นาย Cemre ตัดสินใจที่จะเอาใจแฟนๆ ที่ติดตามเขาด้วยการลงไปอาบซอสพริก เพราะคิดว่ามันน่าจะสร้างความสนุกสนานให้กับกลุ่มผู้ชมของเขาเอง

 

2

 

โดยซอสพริกที่เขานำมาใช้มีทั้งหมด 1,250 ขวด เขาเทมันลงไปในอ่างอาบน้ำ แล้วก็ค่อยๆ หย่อนตัวลงไปแช่ แน่นอนว่าทันทีที่ร่างกายของเขาสัมผัสกับซอสพริกมันก็สร้างความปวดแสบปวดร้อนได้มากทีเดียว

แต่ความพิเรนทร์ของเขาไม่หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อเขาหยิบเม็ดพริกที่ปนอยู่ในซอสมาเคี้ยวเล่น ก่อนจะจุ่มหัวของตัวเองลงไปในซอสด้วย

 

3

 

ด้วยความเผ็ดร้อนที่ทำให้เขาเริ่มทนไม่ไหว แถมยังมีซอสพริกเปื้อนดวงตาของเขาด้วย ทำให้เขาตะโกนบอกเพื่อนที่ถ่ายคลิปว่า “เอาผ้าขนหนูมาเร็ว”

นาย Cemre บรรยายว่าการลงไปนอนแช่อยู่ในซอสพริกนั้นทำให้เขารู้สึกเหมือนเพิ่งลงไปอยู่ในนรกมายังไงยังงั้น “ผมยังรู้สึกว่าเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกาย มันเจ็บปวดมากและตอนนี้ก็ยังแสบอยู่”

 

4

 

แต่ถึงแม้ว่าการเล่นพิเรนทร์ครั้งนี้จะสร้างความปวดแสบปวดร้อนให้เขามากแค่ไหน แต่เขาก็ยังบอกว่ามันเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี นั่นก็เพราะว่าตอนนี้มีคนกดเข้าไปดูคลิปวิดีโอของเขาแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง

บางคนอาจจะมองว่าการกระทำของเขาเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ความจริงแล้วหากเราสามารถทำคลิปที่มีผู้ชมเยอะๆ ได้ ผู้อัพโหลดคลิปก็สามารถหารายได้จากมันได้นะ (เช่นโฆษณาต่างๆ ที่อยู่ด้านข้างหรืออยู่ในคลิปวิดีโอ)

 

5

 

สภาพร่างกายของเขาเมื่อล้างตัวแล้ว…แดงเถือกแบบนี้

6

 

ชมการทดสอบได้ที่นี่เลย เห็นแล้วก็ซู่ซ่ากันเลย…

 

นี่ไม่ใช่การทดลองพิเรนทร์ๆ ครั้งแรกของเขานะ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยถ่ายคลิปตัวเองอาบโน่นอาบนี่มาแล้วหลายอย่าง เช่น อาบช็อคโกแลต อาบเบียร์ หรือแม้แต่อาบโอริโอ้ก็ยังมี…หากใครสนใจอยากจะดูเพิ่มเติมล่ะก็ ตามไปกดติดตามต่อได้ที่ CemreCandar ได้เลยนะ

emo (148)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply