จากสาวที่เลิกกับแฟนจนเป็นคนไร้บ้าน ทำตามฝันเที่ยวรอบโลก ผ่านเว็บหาคู่ออนไลน์!!!

ใครๆ ต่างก็มีความฝันกันทั้งนั้น และเชื่อว่าหลายๆ คนต่างก็ต้องมีฝันที่อยากจะออกเดินทาง ไปท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก เพราะการได้สัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ ในประเทศที่ต่างออกไป มันช่างเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆ

และเช่นกันกับสาวคนนี้ Maria Shaw วัย 26 ปี ชาวลอนดอน ผู้พลิกชะตาชีวิตตัวเองจากคนที่เคยตกอับถึงขั้นไร้ที่อยู่อาศัย กลายมาเป็นสาวผู้ออกเดินทางไปรอบโลกฟรี ด้วยการหาคู่เดทท่องเที่ยวทางอินเตอร์เน็ต

 

 

เดิมทีชีวิตรักของเธอก็ไม่ค่อยจะดีอยู่แล้ว มันกลับแย่จนถึงขั้นเธอต้องกลายสภาพเป็นคนไร้บ้าน แต่หลังจากที่เธอตัดสินใจลาขาดจากความสัมพันธ์ในอดีตได้ เธอก็ไม่ขอจมปลักอยู่กับเรื่องแย่ๆ อีกต่อไป เธอตัดสินใจที่จะทำตามความฝัน ด้วยวิธีการที่แตกต่างออกไป…

“หลังจากที่แยกทางกับคนรักเก่า ฉันไม่เหลืออะไรเลย ฉันเคยคิดว่ามันคือความรักที่ดี แต่เปล่าเลย ฉันสูญเสียทุกอย่าง จนถึงขั้นต้องไปอาศัยนอนบนโซฟาในบ้านเพื่อน”

“แต่หลังจากที่ฉันได้เริ่มสมัครสมาชิกเข้ามาในเว็บไซต์หาคู่เดทท่องเที่ยว ชีวิตฉันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเลยละค่ะ” Maria กล่าว

 

Maria ถ่ายรูปคู่กับโบสถ์แห่งหนึ่งใน Milan

 

“สำหรับปีนี้ ฉันก็มีโอกาสได้บินไปท่องเที่ยวมาแล้วทั่วโลก กับการเดทผ่านเว็บไซต์ 5 ครั้ง แต่ละคนก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป” 

ด้วยระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา เธอไปมาแล้วทั้ง ดูไบ ปารีส มาร์เบลล่า และ มิลาน ซึ่งแน่นอนว่าสถานที่ทั้งหมดนี้เธอออกเดินทางไปพร้อมกับผู้ชายที่พบเจอกันบนเว็บไซต์หาคู่เดท อีกทั้งยังช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายให้เธอทุกด้านเลยด้วย

“หลายๆ คนอาจจะมองว่า เป็นความสัมพันธ์ที่มีเรื่องของเพศสัมพันธ์มาเกี่ยวข้องรึเปล่า? ฉันขอบอกเลยว่าไม่ใช่ค่ะ!! เพราะอันดับแรกฉันคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยมาก่อนเสมอ

สำหรับผู้ชายที่ฉันจะไปออกเดทด้วย อย่างน้อยๆ ก็ต้องทำความรู้จักกันมาก่อนแล้วซัก 4 สัปดาห์ และผู้ชายส่วนใหญ่ที่ฉันเจอ พวกเขาก็ไม่ได้คาดหวังกับเรื่องพวกนี้ด้วย”

เธอให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่หลายคนอาจมองว่าเธอใช้ร่างกายแลกกับการท่องเที่ยวไปทั่วโลก

 

 

อีกทั้งเธอยังเล่าถึงประสบการณ์ระหว่างออกเดทของเธออีกด้วยว่า “สำหรับผู้ชายคนแรกที่ฉันเจอ เขาเป็นคนอังกฤษ อาศัยอยู่ในมาร์เบลล่า เขาออกค่าตั๋วเดินทางให้ฉันได้เดินทางไปหาเขาเป็นเวลากว่า 4 วัน เราออกไปทานอาหารเย็น และออกไปตากอากาศกลางชายหาดกันทุกวัน

อีกทั้งเขายังเซอร์ไพรส์ฉันด้วยการพาไปช็อปปิ้งอีกด้วยค่ะ แต่น่าเสียดายที่ เราสองคนรู้สึกไปด้วยกันไม่ได้ จึงไม่ได้คุยกันอีก”

และสำหรับเดทอื่นๆ เธอยังเล่าต่ออีกว่า “อีกเดทหนึ่งฉันได้ไปเที่ยวปารีส และมิลาน โดยผู้ชายคนหนึ่ง เขาพาฉันไปสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ ทุกที่เลยละค่ะ อีกทั้งยังมีช่วงเวลาอาหารค่ำที่แสนจะโรแมนติกร่วมกันอีกด้วย” เธอกล่าว

 

 

เธอยังทิ้งท้ายอีกว่า “ฉันคงไม่สามารถให้คำแนะนำใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ คงเป็นเพราะความโชคดีที่ทำให้ฉันได้รับโอกาสอันแสนวิเศษ ได้ออกไปท่องเที่ยวตามความฝัน”

 

ถึงแม้หลายๆ คนอาจจะมองว่า วิธีการที่ทำให้เธอได้ไปท่องเที่ยวดูไม่เหมาะสมเอาซะเลย แต่เอาเป็นว่า ไม่ว่าใครจะมีมุมมองอย่างไร

เธอก็บอกว่า เธอทำตามความฝันของเธอได้แล้วแหละ

emo (1)

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply