สนใจกันไหม!? บริการ “เพื่อนร้องไห้” จากญี่ปุ่น ส่งหนุ่มหล่อมาร้องไห้เป็นเพื่อนคุณ

เราอาจได้ยินบริการแปลกๆ จากประเทศญี่ปุ่นมาหลายอย่างตั้งแต่ ให้เช่าเพื่อน ให้เช่าแฟน ให้เช่าแขกในงานแต่งงาน ให้เช่าสัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมากมายสาธยายได้ไม่หมด

#เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับอีกบริการสุดแปลกที่หลายๆ คนต้องงงงวยว่ามีไปเพื่ออะไรกับบริการ “เพื่อนร้องไห้” ที่จะส่งหนุ่มหล่อมาเป็นเพื่อนร้องไห้กับคุณ!!

 

ca3ee370-abb0-4ed3-aa31-92c76e0e1919

 

บริการนี้มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรและห้างร้านต่างๆ ซึ่งต้องการให้เหล่าพนักงานหญิงของบริษัทมีความสามัคคีกลมเกลียวกันยิ่งขึ้น โดยพวกเขาจะนำภาพยนตร์ซึ้งๆ เรียกน้ำตามาเปิดให้พนักงานดู 2-3 เรื่อง

เมื่อดูจบพวกเขาก็จะส่งหนุ่มหล่อเข้ามาบิ้วอารมณ์และปลอบใจสาวๆ ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าการที่คนเราได้ร้องไห้ด้วยกัน จะทำให้เปิดใจให้กันมากขึ้น

เพราะโดยปกติแล้ว ชาวญี่ปุ่นมีความคิดว่าการร้องไห้ที่สาธารณะถือว่าเป็นเรื่องน่าอายและไม่ควรทำ

 

12791048_f520

 

โดยหนุ่มหล่อที่ทำหน้าที่เข้ามาบิ้วอารมณ์ส่วนใหญ่จะมีอาชีพหลักกันอยู่แล้วเช่น หมอ คุณครู นักยิมนาสติก แต่มาทำอาชีพเพื่อนร้องไห้เป็นอาชีพเสริมเท่านั้น

ทางนาย ฮิโรกิ เทไร ผู้ริเริ่มบริการชนิดนี้กล่าวว่า มีผลตอบรับดีมากจากเหล่าผู้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมของพวกเขา เพราะพวกเขาได้ปลดปล่อยอารมณ์และความรู้สึกของตนเองออกมา

แต่ก็มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมบางคนพยายามทำใจแข็ง ไม่ว่าเพื่อนร้องไห้จะบิ้วยังไง ก็ไม่ยอมร้องไห้ออกมา

 

-AAABEST-Photoshoot-takahiro-nishijima-33536987-800-658

 

อ้อ สุดท้ายสำหรับคนที่อยากทดลองใช้บริการบ้าง สำหรับราคาต่อคอร์สอยู่ที่ครั้งละประมาณ 7,900 เยน หรือราว 2,000 บาท ซึ่งคุ้มหรือไม่คุ้ม ก็อยู่ที่คุณจะตัดสินใจแล้วล่ะนะ!??

emo13

ช่างเป็นบริการที่แปลกจริงๆ ใครสนใจอยากลองเอามาประยุกต์ใช้ในบ้านเราบ้างก็ได้นะ อาจจะรุ่งก็ได้ ใครจะรู้ อิอิ

ที่มา dramafever

Comments

Leave a Reply