มีความเก๋า!! คุณปู่ฮิปสเตอร์วัย 70 ปี กับแฟชั่นการแต่งตัวชิคจนหลานๆ ยังยกนิ้วให้

หนึ่งในกระแสการแต่งตัวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นคงจะหนีไม่พ้น “ฮิปสเตอร์” อย่างแน่นอน เรียกว่าไปทางไหนก็เห็นแต่คนแต่ตัวสไตล์นี้จริงๆ

แต่อย่าไปคิดว่าจะมีแต่วัยรุ่นเท่านั้นที่ชื่นชอบกระแสฮิปสเตอร์ เพราะวันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับคุณปู่วัยร่วมร้อยคนหนึ่ง ที่มีความฮิปสเตอร์ไม่แพ้รุ่นหลานๆ เลย

 

1

 

คุณปู่ท่านนี้มีชื่อว่า Günther Krabbenhöft วัย 70 ปี จากประเทศเยอรมนี เขาเริ่มมีชื่อเสียงหลังจากมีคนถ่ายภาพสไตล์การแต่งตัวของเขามาโพสลงอินเตอร์เน็ต ซึ่งมีความฮิปแบบต่างไปจากคนวัยเดียวกันเลยล่ะ

เขาบอกว่า เขาไม่ได้เกาะกระแสฮิปสเตอร์ที่กำลังโด่งดังในปัจจุบันแต่อย่างใด เพราะเขาแต่งตัวแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปทำงานหรือออกกำลังกายก็แต่งแบบนี้

ทุกครั้งที่เขาได้แต่งตัวเท่ๆ ก็ทำให้เขามีความสุข แถมยังเป็นการสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเขาออกมาด้วย

 

2

 

.

3

 

ที่น่าตลกยิ่งกว่าก็คือ เมื่อชื่อเสียงของเขาโด่งดังขึ้นมาบนโลกอินเตอร์เน็ต สื่อหลายๆ แห่งก็แต่งเติมเรื่องราวมั่วๆ เข้าไปเช่นบอกว่าเขาอายุหลักร้อยบ้าง ทั้งที่ความจริงแล้วเขาอายุเพียง 68-70 ปีเท่านั้น ซึ่งมันก็ดูน่าตลกดี

4

 

ลองไปชมความชิคของคุณปู่กันดีกว่า

5

.

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

 

รสนิยมไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุจริงๆ สุดยอดไปเลยฮะ ใครสนใจอยากนำสไตล์ของคุณปู่ไปปรับใช้บ้างก็ไม่ว่ากันนะ รับรองว่าเท่ฝุดๆ แน่นอน

ใครที่สนใจสามารถไปติดตามคุณปู่กันได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/gunther.krabbenhoft  กันได้เลยนะครับ…

ที่มา Boredpandaschickaa

Comments

Leave a Reply