CEO หนุ่มสั่งพนักงานชายใส่ “นมปลอม” หนัก 1.5 กิโล ให้เข้าใจความลำบากของสาวคัพ E

บางครั้งการต้องดำรงชีวิตในแบบผู้หญิงมันก็เป็นเรื่องหนักหนาเกินกว่าที่ผู้ชายแมนๆ จะเข้าใจกันนะ ไหนจะอาการปวดทุรนทุรายจากประจำเดือน ความเจ็บปวดในตอนที่ให้กำเนิดลูก (นี่ยังไม่พูดถึง 9 เดือนที่ผ่านมาอีกนะ)

ไหนจะชุดชั้นในที่แสนจะน่ารำคาญอีก ยิ่งใครมีหน้าอกใหญ่หน่อยยิ่งเป็นเรื่องที่น่าเหนื่อยใจสุดๆ ถ้าหนุ่มๆ จะเข้าใจพวกเธอบ้างก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลย…

 

11

 

ด้วยเหตุนี้เอง Ignace Van Doorselaere ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท PrimaDonna ผู้ผลิตและออกแบบชุดชั้นในของหญิงสาวในบาเซโลนา ประเทศสเปน จึงปิ๊งไอเดียให้พนักงานหนุ่มในออฟฟิศลองสวมบทบาทเป็นผู้หญิงดูบ้าง เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าอกเข้าใจพวกเธอมากขึ้น

 

1

 

นาย Ignace สั่งให้พนักงานหนุ่มในออฟฟิศสวม “นมปลอม” ที่มีน้ำหนักราวๆ 1-1.5 กิโลกรัม (หนักพอๆ กับหน้าอกคัพ E) ไว้ที่หน้าอก แล้วทำกิจกรรมทุกอย่างเหมือนปกติ เพื่อดูว่าพวกเขาจะรู้สึกอย่างไร?

“มีทางเดียวเท่านั้นที่จะให้ผู้ชายตระหนักว่าการมีหน้าอกคัพ E มันรู้สึกยังไง” นาย Ignace กล่าว

 

9

.

2

 

ในช่วงแรกของการสวมใส่หน้าอกปลอมนั้น พนักงานชายเริ่มบ่นถึงความรำคาญที่รอบๆ คอ และเมื่อเดินในออฟฟิศ มันก็แกว่งไปมาจนทำให้พวกเขาเจ็บที่รอบๆ คอและหลัง มันเริ่มมีรอยแดงๆ จากการเสียดสีเกิดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็รู้แล้วว่า การได้สวมใส่บราดีๆ มันเป็นยังไง

 

3

.

4

.

5

.

6

.

7

.

8

 

ชมคลิปแบบเต็มๆ ของผู้ชายที่ต้องแบก “นม” ไว้ที่หน้าอกของพวกเขากัน…

 

น่าดีใจมากเลยนะ ที่ผู้ผลิตเอาใจใส่ผู้บริโภคขนาดนี้ หวังว่าหนุ่มๆ คงจะพอเข้าใจความรู้สึกของสาวๆ บ้างแล้วนะ ว่าการมีหน้าอกใหญ่ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีมากเสมอไปหร๊อกกกก!!!

emo (139)

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply