นักเรียนสาววัย 17 ปิ๊งไอเดียถ่ายรูปติดบัตร แบบสมัยอนุบาล กลายเป็นเทรนด์ดังในโลกออนไลน์!!

ไม่ว่าใครๆ ก็คงอยากได้รูปภาพเจ๋งๆ ไปติดกับบัตรประจำตัวต่างๆ ที่มีอยู่มากมายหลายบัตรกันอย่างแน่นอน เพราะมันเหมือนเป็นการบ่งบอกความเป็นตัวของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ คนที่เนี๊ยบหน่อยก็จะถ่ายรูปหน้าตรง บางคนเกรียนๆ ก็จะถ่ายรูปแบบบ้าๆ บอๆ เป็นต้น

เช่นเดียวกันกับ Tyra Hunt สาววัย 17 นักเรียนชั้นมัธยมปลาย จากเมือง Kentwood ในรัฐ Michigan ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นวันเปิดภาคเรียนของเธอ และก็พบว่าในวันนั้นเป็นวันที่นักเรียนจะต้องทำบัตรนักเรียนใหม่ ซึ่งทางโรงเรียนของเธอนั้นอนุญาตให้อิสระกับนักเรียนในการโพสต์ท่าถ่ายรูปติดบัตร

 

Tyra ก็เลยคิดไอเดียเจ๋งๆ เพื่อถ่ายรูปติดบัตรนักเรียนของตัวเองออกมา ฮร่า

1

 

เธอเล่าว่าเมื่อย้อนกลับไปตอนเรียนอนุบาลเธอเป็นคนที่กลัวการถ่ายรูปเอามากๆ เลยล่ะ และเมื่อแม่ของเธอจับไปถ่ายรูปผลก็เลยกลายมาเป็นอย่างที่เห็น และแม่ของเธอก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับรูปนี้เป็นอย่างมาก เอาไปอัดใส่กรอบตั้งไว้ในห้องนั่งเล่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

2

 

แต่ปัจจุบันเธอมองว่ามันเป็นเรื่องตลกไปแล้วล่ะ ก็เลยคิดจะเอาเจ้ารูปนี้ไปติดบนบัตรนักเรียนของเธอซะเลย แต่ถ้ายกไปทั้งแบบนี้มันก็ไม่น่าจะทำได้ ถ่ายใหม่ดีกว่า ฮร่า

เธอเริ่มจากการหาเสื้อที่มีคล้ายกับในรูป แล้วก็นำมันไปสกรีนคำว่า USA เป็นสีน้ำเงิน จากนั้นก็จัดการมัดผมแล้วก็ทำหน้าเหยเกเหมือนกับในรูปเมื่อตอนเป็นเด็ก และมันก็ออกมาฮาอย่างที่เห็นนี่แหละ 555+

 

4

 

ได้นำเรื่องราวสุดฮานี้ไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “สมัยอนุบาล VS มัธยมปลาย” ทำให้ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจเข้ามากดไลค์กันมากกว่า 90,000 ครั้ง และกดรีทวิตไปกว่า 30,000 ครั้งเลยทีเดียว

3

 

จากการโพสต์ทวิตเตอร์ของ Tyra ก็กลายเป็นกระแสทำให้นักเรียนชั้นมัธยมปลายคนอื่นๆ หันมาถ่ายภาพ Then & Now เปรียบเทียบภาพตอนอนุบาลกับตอนมัธยมปลายกันบ้าง ซึ่งก็ดูน่ารักน่าชังกันทุกคนเลย ^^

5

 

เทรนด์นี้กลายเป็นที่นิยมกันไปทั่วโลกออนไลน์เลยล่ะ เธอกล่าวว่า “ไม่คิดว่าตัวเองจะกลายเป็นผู้นำเทรนด์ เพราะตอนแรกคิดว่ามันเป็นเรื่องฮาๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัวของเธอมากกว่า

ฉันและเพื่อนๆ คิดว่ามันเป็นอะไรที่บ้ามากๆ เลยล่ะ เราไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นกระแสดังขนาดนี้ ยังช็อคกับตัวเองอยู่เลยนะเนี่ย” Tyra กล่าว

6

.

 

7

 

แหม่ จากเรื่องที่ทำเล่นเกรียนๆ กันกลายเป็นการจุดกระแสในโลกโซเชียลซะงั้นเลยนะเนี่ย ฮร่า

emo5

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply