ถึงกับโดนเด้ง!! ตำรวจถูกไล่ออก เพราะไม่ยอมดำเนินคดีเจ้าของ ที่ทำทารุณกรรมสุนัข

เจ้าหมาน้อยตัวนี้มีชื่อว่า Libre ถูกเจ้าของของมันเลี้ยงดูอย่างทิ้งขว้างและทารุณกรรมอย่างน่ากลัว จนทำให้มันเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เจ้าหมาได้รับความเจ็บปวดจากสภาพผิวหนังที่ย่ำแย่และขาดสารอาหารในระดับที่เสี่ยงอันตรายต่อการเสียชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ยอมแพ้กัดฟันสู้และมีชีวิตอยู่ต่อไป

จนกระทั่งได้รับการช่วยเหลือจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Speranza Animal Rescue ร่วมกับโรงพยาบาลสัตว์  Dillsburg Veterinary Center และพวกเขาเองก็ไม่ยอมแพ้ที่จะช่วยเหลือเจ้าหมาน้อยหัวใจแกร่งตัวนี้เช่นกัน

 

1

 

หลังจากที่เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้น ทุกอย่างกลับเงียบหายไปอย่างช้าๆ จนกระทั่งเรื่องไปถึงหูของเจ้าหน้าที่อัยการของ Lancaster County ในรัฐ Pennsylvania เข้า ก็เลยตัดสินใจที่จะออกมาทวงความยุติธรรมให้กับเจ้า Libre

คุณ Craig Stedman ผู้เป็นอัยการของเมือง Lancaster County ได้ทำการตัดสินปลดเจ้าหน้าที่ตำรวจ Susan Martin ออกจากตำแหน่งฝ่ายสังคมสงเคราะห์ในทันที

หลังจากที่ผู้คนต่างก็ไม่เห็นด้วยกับท่าทีของเธอที่เลือกตัดสินใจที่จะไม่ทำการฟ้องเจ้านายคนเก่าของเจ้าหมา Libre ที่มีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต

 

50

 

คุณ Stedman รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ยุติธรรมอย่างมาก เพราะเจ้าหน้าที่หญิงคนนั้นเลือกที่จะไม่ดำเนินการอะไรเลยกับคนที่ทารุณกรรมเจ้าหมาน้อย Libre และตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่หญิงคนนี้จะถูกถอดจากตำแหน่ง

 

“ระบบความยุติธรรมของเราจะต้องเป็นอะไรที่สมบูรณ์ สัตว์ทั้งหลายเองก็ควรมีสิทธิ์ที่จะได้รับการช่วยเหลือจากใครซักคนที่มีความยุติธรรมและอำนาจ ที่จะสามารถลงมือทำอะไรซักอย่างกับเคสเหล่านี้ได้” คุณ Stedman กล่าว

อย่างไรก็ตาม การดูแลรักษาเจ้า Libre นั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับตอนนี้ และหลังจากนั้นเรื่องการดำเนินการเพื่อลงโทษคนที่ทำผิดค่อยเป็นเรื่องที่รองลงมา

2

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตามตอนนี้ อาการของมันก็ดีขึ้นมากแล้ว ถ้าเทียบกับตอนที่มาถึงที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Speranza Animal Rescue ใหม่ๆ ล่ะก็นะ

3

.

5

 

เพราะฉะนั้นตอนนี้เรื่องที่เจ้า Libre จะต้องกังวลน่ะ มีอยู่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น นั่นก็คือหาเรื่องสนุกๆ ทำยังไงล่ะ ฮร่า

และตอนนี้มันก็ได้บ้านใหม่แล้วด้วยนะ พร้อมกับเจ้าของใหม่ที่พร้อมจะดูแล มอบความรักให้กับมันไปตลอดชีวิตเลยล่ะ ^^

emo13

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply