เมื่อลูกหมาตัวน้อยถูกฝังทั้งเป็น แต่ตำรวจคนหนึ่ง ได้เข้าไปช่วยชีวิตมันไว้ทันเวลา…!!!

สำหรับคนที่รักสัตว์ คงจินตนาการตามกันไม่ออกเลยใช่มั้ยล่ะ ว่าคนที่ชอบทำร้ายหรือทารุณกรรมสัตว์เลี้ยงตัวน้อยที่ไม่มีทางสู้ จะต้องมีจิตใจที่โหดเหี้ยมและเย็นชาขนาดไหน

และนี่คือเรื่องราวของลูกหมาตัวน้อย ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลย แต่กลับถูกเอามาฝังทั้งเป็นซะงั้น T^T แต่ในเรื่องร้ายๆ ก็มักจะมีเรื่องราวดีๆ อีกแง่มุมหนึ่งให้เราได้สัมผัสกัน เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้

เมื่อทีมตำรวจในเมือง Williston รัฐฟลอริด้า ได้รับแจ้งว่ามีคนได้ยินเสียงร้องครวญครางของหมาน้อย ในบริเวณป่าแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ก็ไม่รอช้าออกไปปฏิบัติตามหน้าที่ทันที..

 

buried-1-664x425

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามตามหาแหล่งที่มาของเสียงร้องครวญครางดังกล่าว จนได้เจอกับกองดินที่ดูเหมือนมีคนมาขุดและฝังเอาไว้

และช็อคสุดๆ เมื่อพวกเขาพบว่าเสียงมาจากลูกหมาตัวน้อย ที่ถูกฝังทั้งเป็นลงในกองดินลึกลงไปกว่าครึ่งฟุต และถูกปล่อยทิ้งไว้ให้จมในกองดินอย่างไร้เยื่อใย

 

buried-2

 

หลังจากนั้นพวกเขาก็นำมันไปส่งโรงพยาบาลสัตว์เล็กทันที เมื่อคุณหมอวินิจฉัยแล้วพบว่า เจ้าหมาน้อยตัวนี้ยังเด็กอยู่มาก เพราะมันเพิ่งจะมีอายุได้เพียงแค่ 7 วันเท่านั้น!!

ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสัตวแพทย์ ก็ต้องช็อคสุดๆ ถึงความโหดเหี้ยมของใครซักคน ที่พยายามฝังเจ้าหมาน้อยผู้ไร้เดียงสาให้ตายทั้งเป็น

 

buried-4

 

เป็นโชคดีของเจ้าหมาน้อย Tucker (เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งชื่อให้) ที่มีคนไปพบมันเข้าและถูกช่วยชีวิตออกมาได้อย่างปลอดภัย

ทั้งสัตวแพทย์และเจ้าหน้าที่ก็ไม่รอช้า ที่จะให้อาหาร ให้นม และฟื้นฟูสุขภาพของมันให้กลับมาแข็งแรงดั่งเดิมได้อีกครั้ง

 

สุดท้ายเจ้า Tucker ก็ถูกรับไปเลี้ยงไว้โดยเจ้าหน้าที่สัตวแพทย์คนหนึ่ง ผู้ที่พร้อมจะดูแล และให้ความรักกับมันได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้นมันก็ได้อาศัยอยู่กับบ้านที่เต็มไปด้วยความรัก และความสุข ชีวิตดี๊ดี….

buried-5

 

นับว่าเป็นโชคดีของเจ้าหมาน้อยที่มีคนไปช่วยไว้ทัน แต่ถ้าหากว่าไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือมันได้ทันล่ะ!? มันคงถูกปล่อยทิ้งไว้ให้จมใต้กองดินจนสิ้นชีวิตแน่ๆ

ถือว่า แก๊งแมวเหมียว ขอร้องละน่ะ อย่าทำร้ายสัตว์โลกตัวน้อยที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรด้วยเลย เพราะการเกิดมาและใช้ชีวิตบนโลกนี้ มันก็ยากลำบากเพียงพอแล้ว….

emo (134)

ที่มา: Boredomtherapy

Comments

Leave a Reply