เรื่องราวสุดประทับใจ… คลิปหนูน้อยได้พบกับเจ้าเหมียวเพื่อนรัก หลังหายจากบ้านไป 3 ปี!!

วันนี้เราจะพาไปชมเรื่องราวสุดประทับใจของเด็กสาววัย 5 ขวบ ที่พลัดพรากกับเจ้าเหมียวของตัวเองไปเป็นเวลากว่า 3 ปี และในที่สุดก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง ^^

 

1

 

“เจ้าเหมียว Cursor เป็นหนึ่งในครอบครัวของเราก่อนที่หนู Claudia จะเกิด และแน่นอนว่าทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนซี้กันไปโดยปริยาย พวกเขาเล่นอยู่ในสวนหลังบ้านด้วยกัน และมักจะกอดกันอยู่เสมอ แต่แล้วเจ้า Cursor ก็หายไป” คุณ Kara Arnold กล่าว

เธอเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักจากไปแล้ว ทางครอบครัวตามหากันเจ้าเหมียวกันทุกที่ ทุกทาง แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เจอ

 

2

 

คุณ Kara เล่าว่า “เวลาที่เธอเศร้ากับเรื่องอะไร สุดท้ายก็จะร้องไห้แล้วก็คิดถึงเจ้าเหมียวอยู่ตลอด และพอเป็นแบบนั้น ฉันก็จะทำการรีประกาศตามหามันอีกครั้งโดยการนำป้ายไปติดตามละแวกบ้าน และโพสต์ลงในเพจตามหาสัตว์หาย”

หลังจากที่พยายามตามหากันอยู่นาน ในที่สุดพวกเขาก็เจอเจ้าเหมียว

“ฉันรู้สึกดีใจมาก ในที่สุดฉันก็ทำได้ ฉันได้โพสต์ครั้งล่าสุดไปเมื่อเดือน มิถุนายน แต่แล้วก็มีคนพบเห็นและติดต่อเข้ามา” พวกเขาได้รับการติดต่อมาจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Nanaimo SPCA ว่าพบเจ้า Cursor แล้ว

 

3

 

ลองไปชมคลิปโมเม้นต์สุดประทับใจ เมื่อหนูน้อย Claudia ได้พบกับเพื่อนรักเจ้าเหมียว Cursor พร้อมๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยนะจ๊ะ

Here’s one tearful happy ending. A reunion today at the Nanaimo BCSPCA between a lost cat, and a little girl that’s been a long time coming. 3 years long!!!

Posted by BC SPCA Nanaimo Branch on Sunday, August 21, 2016

ถ้าใครไม่เห็นคลิปให้คลิกที่นี่

 

“ฉันคิดถึงเธอมากเลยรู้มั้ย” สาวน้อย Claudia พูดขณะที่กอดเจ้า Cursor อยู่

 

ย้อนภาพกลับไปในอดีต ตอนที่หนู Claudia ยังเป็นทารกไม่ประสีประสา ก็มีเจ้า Cursor นี่แหละที่คอยอยู่ใกล้ๆ คอยดูแลเธอตลอดเวลา

4

 

เป็นคู้ซี้ที่แยกกันไม่ออกเลยทีเดียว

พวกเขาเล่นกันในสวนหลังบ้าน และเจ้าเหมียว Cursor ก็ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดคอยอารักขาดูแลเจ้าทาสตัวน้อยไปทุกที่

5

 

หลังจากช่วงเวลาที่แสนยาวนานที่มันหายไปกว่า 3 ปี ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว

ไม่มีวันไหนที่หนู Claudia จะไม่คิดถึงเพื่อนรักของเธอเลย เจ้าเหมียว Cursor ยังอยู่ในใจของเธอเสมอ และเธอก็มักจะพูดกับคุณพ่อคุณแม่อยู่บ่อยๆ ว่าสักวันเราคงจะได้เจอมันอีก และสุดท้ายก็ได้พบกันจริงๆ ^^

6

 

แอบไปติดสาวที่ไหนล่ะเจ้าเหมียวถึงไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง รู้บ้างไหมว่าคนที่บ้านเค้าเป็นห่วงน่ะ T T

emo (89)

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply