เรื่องจริงของคนเสพติด ‘การกินมีด’ หมอตกใจหลังพบมีด 40 เล่มในท้อง… เพราะเขาเสพติดมัน!?

บางครั้งโลกของเราก็มีรสนิยมการกินแบบแปลกๆ แต่บางทีมันก็แปลกจนล้ำเส้นไปหน่อยนะ…

เช่นเดียวกับชายคนนี้ ที่มีรสนิยมการทานอาหารที่สุดจะแปลก แต่ไม่ได้แปลกแบบธรรมดานะ ต้องขอบอกเลยว่าแปลกมากๆ!! ก็เพราะว่าเขาชอบกิน ‘มีด’ ยังไงล่ะ

 

1

 

Jarnail Singh ชายวัย 42 ปีที่อาศัยอยู่ในรัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีย ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และร่างกายอ่อนเพลีย

หลังจากที่แพทย์ได้ทำการตรวจความผิดปกติทางร่างกาย ด้วยวิธีการต่างๆ รวมไปถึงการเอ็กซเรย์แล้วก็พบว่าในท้องของเขานั้นมีมีดอยู่มากมายนับได้ทั้งหมดประมาณ 40 เล่มเลยทีเดียว!!

 

2

.

3

 

จากการสอบถามก็ได้ทราบว่านาย Singh ได้เริ่มกินมีดมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้เอง โดยเจ้าตัวให้สาเหตุว่าเขาเสพติดรสชาติของมัน

“ผมชื่นชอบรสชาติของมัน และก็เสพติดมัน…ก็เหมือนกับคนที่ชอบการดื่มเหล้าหรือเบียร์นั่นแหละ ความรู้สึกของผมก็ประมาณนั้นเลย” เขาให้สัมภาษณ์กับ CNN

 

ซึ่งมีดที่เขากินไปนั้นไม่ได้ผ่านกระบวนการเคี้ยวแต่อย่างใด แต่ดูเหมือนจะเป็นลักษณะการกลืนมากกว่า ซึ่งมีดที่เขากินเข้าไปนั้นก็มีลักษณะแตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่จะเป็นมีดพับ และบางอันก็มีขนาดยาวถึง 17 เซนติเมตรเลยทีเดียว!!

จากรายงานของแพทย์พบว่าสาเหตุที่นาย Singh ปวดท้องนั้นมาจากบาดแผลที่เกิดขึ้นภายในร่างกายของเขา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เกิดการติดเชื้อเลยแม้แต่น้อย

 

4

 

จากรายงานของสำนักข่าว CNN นาย Singh เนี่ยจะต้องพักรักษาตัวและรักษาอาการทางจิตโดยจิตแพทย์ ควบคู่ไปกับที่ปรึกษาทั่วไป เพื่อปรับทัศนคติของเขา

การผ่าตัดดำเนินการไป 5 ชั่วโมง และมีดทั้งหมดก็ถูกนำออกจากร่างกายของเขาเรียบร้อยแล้ว ร่างกายของเขาจะค่อยๆ หายดีขึ้นในอีกไม่นาน

 

5

 

“พวกเรารู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจส่งผลถึงชีวิตของคนไข้เลยก็เป็นได้ เพราะตั้งแต่เป็นหมอมา 20 ปีผมไม่เคยเห็นเคสแบบนี้มาก่อนเลย” คุณหมอ Jatinder Malhotra หนึ่งในทีมแพทย์ผ่าตัดให้สัมภาษณ์

 

6

 

คุณหมอ Malhotra ได้บอกว่าเขาได้ให้คำแนะนำน่ารักๆ กับคนไข้ของตัวเอง “พวกเราบอกเขาไปว่า ถ้าคุณต้องการเหล็กเข้าสู่ร่างกายล่ะก็ ลองทานพวกผักโขมดูนะ นอกจากจะไม่ส่งผลให้เกิดอาการปวดท้องแล้ว ยังช่วยให้ถ่ายดีอีกต่างหาก” (555+)

 

7

 

ก่อนจากกันก็ลองไปชมภาพมีดที่อยู่ในท้องของนาย Singh กันอีกรอบ (กินเข้าไปได้ไงฟร๊ะเนี่ย??)

8

 

แค่คิดภาพตอนกลืนลงไปมันก็รู้สึกได้ถึงความบาดแล้ว แล้วดูพี่แกกลืนลงไปตั้ง 40 กว่าเล่ม อะไรจะขนาดนั้น รอดมาได้นี่ก็ถือว่าดวงดีสุดๆ แล้วนะเนี่ยพ่อคู๊ณณณ!!

emo (141)

ที่มา : buzzfeed, CNN

Comments

Leave a Reply