มันน่าลอง!! KFC ไอเดียล้ำ ผลิต “ครีมกันแดดกลิ่นไก่ทอด” ออกแจกจ่ายให้ลูกค้าใช้ฟรีๆ

ถ้าพูดถึงชื่อแบรนด์อย่าง KFC ทุกคนทั่วโลกก็น่าจะนึกถึงไก่ทอดมาเป็นอันดับแรก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ KFC เปิดทำการมา พวกเขาได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาอีกมากมาย เช่นเบอร์เกอร์ สลัด มันบด และเฟรนช์ฟรายด์

 

1

 

แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าวันหนึ่ง KFC จะหันมาทำผลิตภัณฑ์แปลกๆ อย่างครีมกันแดดด้วย!? แม้ว่านี่จะฟังดูพิลึกไปหน่อย แต่ต้องบอกเลยว่ามันมีอยู่จริงๆ และไม่ได้มีไว้ขายด้วยนะ เพราะเขาจะแจกให้กับลูกค้าแบบฟรีๆ

 

2

 

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานว่า มีการผลิตครีมกันแดดดังกล่าวออกมาจริงๆ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลด้านการตลาดหรือส่งเสริมการขายอะไรก็ตาม

รายละเอียดเกี่ยวกับครีมกันแดดของ KFC มีค่า SPF 30 สามารถกันแดดได้เหมือนครีมกันแดดทั่วๆ แต่จะมีกลิ่นของ “ไก่ทอด” แผ่ออกมาเมื่อคุณทาลงไปบนร่างกายตัวเอง!?

 

3

 

ทางด้านโฆษกของ KFC ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ว่า “เราสนุกกันมากกับแคมเปญครีมกันแดดในช่วงฤดูร้อนนี้ และไอเดียของครีมกันแดดนี่ก็ดูจะเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ”

“ไก่ของเราชุบเกล็ดขนมปังเพื่อเตรียมทอดสดใหม่ในห้องครัวของเราทุกวัน นั่นทำให้กลิ่นหอมในร้านของเราเหนือชั้นกว่าที่อื่น ครีมกันแดด The Extra Crispy Sunscreen ถือเป็นเรื่องสนุกที่ช่วยยกระดับให้กับแฟนๆ ของเรา”

 

4

 

แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ทาง KFC ผลิตมันออกมาแค่ 3,000 ขวดเท่านั้น และจะแจกจ่ายให้กับลูกค้าในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นด้วย

 

5

 

ลองชมโฆษณาแบบเต็มๆ ได้ที่นี่เลย

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ KFC ทำผลิตภัณฑ์แปลกๆ แบบนี้ออกมา เพระก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยทำน้ำยาทาเล็บกลิ่นไก่ทอดมาแล้ว มีทั้งกลิ่นดั้งเดิมและกลิ่นฮอตแอนด์สไปซี่ด้วยนะ

6

 

แหม่ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะ

ที่เราเห็นครีมกันแดดแล้วไม่ได้นึกถึงแดด แต่หิวไก่ทอดขึ้นมาสะอย่างงั้น

emo13

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply