เจ้าลิงน้อยที่แม่ทิ้งไป ใครจะไปนึกว่ามันจะได้แม่ตัวใหม่ ‘เจ้าเหมียวขนฟู’ ซะล่ะเนี่ย!!?

เรื่องราวเกี่ยวกับจิตวิญญาณแห่งความเป็นแม่หรือผู้คุ้มครองนั้น ไม่ได้มีแค่ในจิตใจของมนุษย์ แต่ยังรวมไปถึงสัตว์ต่างๆ อีกด้วย….

 

บางครั้งบางที เด็กๆ ก็โชคร้ายเกิดขึ้นมาในครอบครัวที่ไม่อยากดูแลพวกเขา อาจเพราะด้วยความไม่พร้อมต่างๆ เหมือนกับเจ้าลิงกระรอกน้อยตัวนี้ (ลิงนะ ไม่ใช่กระรอก แต่มันคือลิงกระรอก) ที่ถูกครอบครัวของมันทิ้งไว้หลังจากลืมตาขึ้นมาดูโลกได้ไม่นานในสวนสัตว์ Tyumen ประเทศรัสเซีย

แม้จะคลอดออกมา แต่กลับเป็นเรื่องน่าเศร้า ที่ครอบครัวของมันกลับเลือกที่จะตัดหางปล่อยวัดเจ้าตัวน้อย การที่ต้องกำพร้าตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้มันใช้ชีวิตได้ลำบากมาก

มันถูกน้ำมาเลี้ยงต่อโดยเจ้าหน้าที่แถบนั้นซึ่งรับมันมาดูแล แต่กระนั้นนางฟ้าใจดีที่เข้ามาให้ความรักความอบอุ่นกับมันไม่ใช่ใครที่ไหน กลับกลายเป็นเจ้าเหมียวขนฟูตัวนี้นี่เอง…

 

พอเจ้าหน้าที่พามันมาให้เจ้าเหมียวรู้จัก ก็เกิดถูกชะตาขึ้นมาทันที ในตอนนั้นเองที่ผู้ดูแลได้เห็นสัญชาตญาณความเป็นแม่ของเจ้าเหมียว

1

 

ไม่ว่าจะไปไหนเจ้าเหมียวจะแบกเจ้าลิงกระรอกน้อยขึ้นหลังไปเสมอราวกับเป็นแม่

2

 

พวกมันอยู่ด้วยกันตลอดเวลาทั้งกิน นอน แถมเป็นรถส่วนตัวพาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ อีกด้วย เหล่าพนักงานก็วางใจกันได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียว อิอิ

3

 

แหม๊ สบายจริงๆ นะเจ้าลิงกระรอกน้อย!!!

444

 

มีคนทำวิดีโอเกี่ยวกับความน่ารักของพวกมันลงในยูทูป แน่นอนว่ามีคนกดถูกใจเพียบ…

 

โชคดีจริงๆ นะเนี่ยที่เหล่าพนักงานพามาให้รู้จักกับเจ้าเหมียวเนี่ย ไม่งั้นลิงน้อยคงเหงาแย่ แต่ไม่ใช่ว่าเจ้าเหมียวขุนให้อ้วนเพื่อรอกินในอนาคตหรอกนะ ฮร่าาาาา

emo (143)

 

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply