นักว่ายน้ำจอมเปิ่น Fu Yuanhui กลับบ้านไปเที่ยวดิสนี่ย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความฮาและน่ารัก

กลายเป็นเซเลปบนโลกอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว สำหรับ Fu Yuanhui นักว่ายน้ำสาวทีมชาติจีนชื่อดัง ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว หลังจากเธอได้โชว์ความน่ารักและเป็นตัวของตัวเองในระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ผ่านมา (ข่าวเก่า)

 

funny-geeky-china-swimmer-fu-yuanhui-rio-olympics-8

 

ล่าสุดตอนนี้ Fu Yuanhui ก็ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดแล้ว และเธอก็ได้เดินทางไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ดิสนี่ย์แลนด์ พร้อมปล่อยภาพออกมาทางแอคเคาท์ Weibo ของเธอ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตชอบใจเป็นอย่างมาก เพราะเธอยังดูฮาและน่ารักไม่เปลี่ยน

1

 

โดยระหว่างที่เธอเที่ยวในดิสนี่ย์แลนด์นั้น เธอก็เปิดไลฟ์เพื่อคุยกับแฟนๆ ผ่านทางโซเชียลอีกด้วย ซึ่งมีแฟนๆ หลายคนส่งคำถามเข้ามา พร้อมพูดคุยกับเธออีกมากมาย

2

 

มีแฟนคนหนึ่งถามเข้ามาว่า ที่เธอทำตัวติ๊งต๊องอย่างที่เห็นในทีวีในข่าว เป็นการเสแสร้งหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ตอบไปอย่างจริงใจว่า เธอไม่ได้เสแสร้ง แต่จริงๆ แล้วเธอค่อนข้างเป็นคนสันโดษพอสมควรเหมือนกัน

นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ ถามว่า ในอนาคตเธอคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จความชัยชนะในรายการต่างๆ บ้างหรือเปล่า เธอก็ตอบว่า เธอเพียงหวังว่าจะเป็น “ตัวของตัวเอง” ได้ตลอดไป ส่วนเรื่องได้ชัยชนะหรือไม่นั้นยังไม่สำคัญเท่าไหร่นัก

 

3

.

4

 

เธอยังบอกอีกว่า ตอนเด็กๆ เธอชอบดูการ์ตูนของดิสนี่ย์เป็นอย่างมาก และเธอเคยฝันว่าวันหนึ่งเธอจะมีเขี้ยวเหมือนกับ “ซิมบ้า” ตัวละครเอกจาก “เดอะ ไลอ้อน คิง” และวันหนึ่งเธอจะเป็น “ราชา” ของประเทศของเธอ

5

 

ไม่บอกก็รู้ว่าเธอชอบเจ้าหญิงดิสนี่ย์ขนาดไหน

6

 

มีชาวเน็ตนำภาพของเธอไปเปรียบเทียบกับเจ้าหญิงดิสนี่ย์ด้วย เรียกว่าเหมือนกันสุดๆ เลย

7

 

แบบนี้จะไม่ให้เราหลงรักได้ไงล่ะจริงมั้ย

8

.

9

 

กลายเป็นว่าดังกว่านักกีฬาที่ได้เหรียญทองบางคนอีกนะเนี่ย ยังไง #เหมียวอ๊อดโด้ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จกับอาชีพนักว่ายน้ำต่อไปนะฮะ

ที่มา Shanghaiist

Comments

Leave a Reply