8 เจ้าหญิงผู้เลอโฉมและงดงามจากรอบโลก ไม่แพ้เจ้าหญิงในเทพนิยายเลย…

ตอนเด็กๆ เวลาดูการ์ตูนที่มีเจ้าหญิง เราก็มักใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงจริงๆ ซักครั้ง เพราะพวกเค้าดูสวยสง่าเหลือเกิน ที่สำคัญ มักจะได้แต่งงานกับเจ้าชายหล่อด้วย

แล้วเราเคยเห็นเจ้าหญิงในชีวิตจริงมั้ย ว่าพวกเค้าจะสวยเหมือนในเทพนิยายหรือเปล่า แล้วพวกเค้าใช้ชีวิตยังไง วันนี้ #เหมียวขี้ส่อง จะพาไปชมความงามของเจ้าหญิงทั้ง 8 คน ที่สวยไม่แพ้เจ้าหญิงในเทพนิยายเลย

 

1. เจ้าหญิงอเล็กซ์ซานดร้าแห่งลักเซมเบิร์ก

เจ้าหญิงผู้งดงามวัย 24 ปี เป็นลููกสาวคนเดียวของ แกรนด์ ดุ๊ก เฮนรี่ และ แกรนด์ ดัชเชส มาเรีย เทเรซา อเล็กซ์ซานดร้า สามารถพูดได้ 5 ภาษา และเป็นเจ้าหญิงที่มีชื่อเต็มยาวที่สุดในบรรดาเจ้าหญิงในยุโรป คือ Alexandra Josephine Teresa Charlotte Marie Wilhelmine

1
© Willi Schneider/REX/Shutterstock © aroyaldressaday / instagram

 

2. เลดี้ อเมเลีย วินด์เซอร์ สหราชอาณาจักร

เลดี้ อเมเลีย วัย 20 ปี โดยเธอเป็นหลานของกษัตริย์จอร์จที่ 5 เธอมีความฝันอยากเป็นนักข่าว และตอนนี้ก็กำลังศึกษาในด้านนี้อยู่ นอกจากนี้ยังมีความสนใจในด้านแฟชั่น เธอจึงเป็นราชวงศ์คนแรกที่ได้ลงปกนิตยสาร Tatler และได้ฝึกงานที่ Maison de Chanel

2
© eastnews © sloaneranger / instagram © minemagazineldn / instagram

 

3. เจ้าหญิงลุยซา มาเรีย แห่งเบลเยี่ยม

เจ้าหญิงวัย 21 ปี เป็นพระราชธิดาของเจ้าหญิงแอสทริดแห่งเบลเยี่ยมลอเรนซ์ อาร์ค ดยุค แห่งออสเตรีย เอสเต ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

3
© Marie Claire

 

4. เจ้าหญิงชาร์ล็อทแห่งโมนาโก

เจ้าหญิงชาร์ล็อทวัย 29 ปี เป็นหลานสาวของเกรซ เคลลี่ ผู้ที่ถ่ายทอดความงามให้กับเธอ เธอจบการศึกษาจาก Sorbonne และทำงานที่ Above หรือนิตยสารลอนดอน เธอมีลูกชายคนหนึ่ง แต่หัวใจยังว่างนะ โดยเป็นคนที่สี่ที่ได้ขึ้นครองบังลังก์แห่งโมนาโก

4
© eastnews © Marie Claire © eastnews

 

5. เจ้าหญิงมาโกะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าหญิงมาโกะวัย 24 ปี เป็นหลานสาวคนโตของจักรพรรดิองค์ล่าสุด จบจากมหาวิทยาลัยนานาชาติคริสเตียนในกรุงโตเกียวและได้ศึกษาในประเทศออสเตรียด้วย

5
© Marie Claire © Masatoshi Okauchi/REX/Shutterstock © Masatoshi Okauchi/REX/Shutterstock

 

6. เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย แห่งกรีซและเดนมาร์ก

สถาบันพระมหากษัตริย์ในกรีซได้รับการยกเลิกอย่างเป็นทางการแล้ว แต่รุ่นหลานของกษัตริย์องค์สุดท้ายยังคงได้ชื่ออยู่ ครอบครัวของเธออยู่ที่อังกฤษ เธอเป็นเจ้าหญิงวัย 20 ปี กำลังศึกษาเกี่ยวกับกราฟฟิกดีไซน์ และประวัติศาสตร์ศิลปะในนิวยอร์ก โดยได้ฝึกงานที่ Dior Fashion House เธอมักจะอัพรูปลงอินสตาแกรมอยู่เสมอ โดยมีผู้ติดตามกว่า 80,000 คน

6
© olympiagreece / instagram © olympiagreece / instagram

 

7. เจ้าหญิงกาเบรียลาแห่งออสเตรีย

เจ้าหญิงอายุ 22 ปี เป็นพระราชธิดาคนสุดท้องของท่านดยุค คาร์ล คริสเตียน และเซสส์ มารี แอสตริด แห่งออสเตรีย แม้ว่าปัจจุบันจะไม่สถาบันกษัตริย์ในออสเตรียแล้ว แต่ราชวงศ์ก็ยังคงดำรงอยู่

7
© Marie Claire © Marie Claire

 

8. เจ้าหญิงพอลลีนแห่งโมนาโก

เป็นพระราชธิดาของเจ้าหญิงสเตฟานีแห่งโมนาโกและอดีตบอดี้การ์ดของเธอ แดเนียล ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นนักกายกรรมมืออาชีพและเป็นนักดำน้ำ

8
© theroyalfanzine © miss_nostalgiamc / instagram © europeroyals / instagram

 

เป็นยังไงบ้าง เหมือนที่เราคิดไว้หรือเปล่า?

emo (123)

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply