ชาวนิวยอร์กรวมใจ รุมตื๊บอันธพาลบนรถไฟฟ้า เพื่อช่วยเด็กที่กำลังโดนขู่ขโมยโทรศัพท์

แม้ว่าในโลกแห่งความเป็นจริงจะไม่มีซุปเปอร์ฮีโร่ไว้คอยช่วยเหลือผู้คน แต่หากเราร่วมมือกัน แม้แต่โจรร่างยักษ์ก็สามารถโดนโค่นได้ง่ายๆ

เช่นเดียวกับคลิปของอันธพาลร่างเบิ้มรายนี้ ที่ขึ้นมาบนรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่กำลังฉกเอาโทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินอื่นๆ จากเด็กวัยรุ่นไป แม้จะมีผู้โดยสารคนอื่นๆ ยืนรายล้อมตัวเขาอยู่ก็ตาม

 

1

 

คลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Zaida Pugh ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นชายอ้วนสวมใส่เสื้อสีดำ กำลังขู่กรรโชคทรัพย์กับวัยรุ่นคนหนึ่ง เสียงของเขาดังเกินกว่าที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ จะเพิกเฉยได้

ผู้คนจึงเริ่มบอกให้เขาใจเย็นๆ และหยุดขโมยของวัยรุ่นคนนั้นซะ

 

2

 

แต่ดูท่าแล้วเขาจะไม่ยอมหยุดง่ายๆ และนั่นทำให้บางคนทนไม่ไหว

จากคลิปวิดีโอจะเห็น หญิงสาวคนหนึ่งเปิดฉากปาถาดสปาเก็ตตี้ใส่หน้าเข้า และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการปลดล็อคอะไรสักอย่าง ถัดจากนั้นไม่ถึงวินาที ผู้โดยสารคนอื่นๆ ก็เข้ามาช่วยตะลุมบอนอันธพาลรายนี้อย่างหนักหน่วง

 

3

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่เลย (ชมคลิปไม่ได้คลิกที่นี่)

YEAH HE NEEDS TO BE ARRESTED. HE’S A DAMN BULLY AND FOR ALL OF THAT THE LITTLE BOY NEVER GOT HIS PHONE BACK…SMH URGHHH #Share

โพสต์โดย Zaida Pugh บน 17 สิงหาคม 2016

 

จากคำอธิบายเพิ่มเติมของผู้เผยแพร่คลิปบอกว่าสุดท้ายแล้วเด็กวัยรุ่นรายนี้ก็ยังไม่ได้โทรศัพท์มือถือคืน และอันธพาลรายนี้ก็ยังไม่ถูกจับกุมตัวด้วย เธอทำหน้าที่ของเธอเท่าที่ทำได้ คือแชร์คลิปนี้เพื่อให้สื่อใหญ่ๆ รายงาน ให้คนในสังคมเพ่งเล็ง และกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถตามตัวเขามาลงโทษได้ในเร็ววันนะ…

pic

.

 

emo (133)

ที่มา distractify , Zaida Pugh

Comments

Leave a Reply