ภรรยาทำ ‘หนังสือเดินทางหาย’ หนุ่มอินเดียต้องไปฮันนีมูนคนเดียวแบบเศร้าๆ (เศร้าตรงไหน ฮร่า!!)

กลายเป็นเรื่องเศร้าปนฮาไปเลย เพราะเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Mirror ได้เปิดเผยเรื่องราวของนาย Faizan Patel หนุ่มชาวอินเดียจากกรุงนิวเดลี ที่เพิ่งจะแต่งงานกับภรรยา Sana เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2015 ที่ผ่านมา

 

1

 

พวกเขาวางแผนจะไปฮันนีมูนที่ประเทศกรีซและอิตาลี ในเดือนสิงหาคม แต่ก่อนจะออกเดินทางได้ไม่กี่วัน Sana ก็พบว่าเธอทำหนังสือเดินทางหาย หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ และพวกเขาไม่สามารถขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินและแพ็คเกจที่พักใดๆ ได้แล้ว

พวกเขาจึงตัดสินใจว่านาย Faizan ควรจะไปเที่ยวเพียงลำพัง….

 

2

 

ในวันเดินทาง Sana ยังได้มาส่งสามีของเธอที่สนามบิน ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไป เขาได้เตรียมกระดาษที่ปริ้นรูปภาพของภรรยาติดตัวไปด้วย เพื่อจะได้ถ่ายภาพคู่ (แบบหลอกๆ) ตามสถานที่ต่างๆ ตลอดการเดินทาง

 

3

 

นาย Faizan ให้สัมภาษณ์ว่าเขาคิดถึงภรรยามาก “ทริปนี้ถูกวางแผนโดยเธอทั้งหมดเลย ผมอยากให้เธอมาอยู่ข้างๆ ผมเหลือเกิน” 

เหลือเชื่อเลยว่าเรื่องนี้โด่งดังจนไปเข้าหูของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอินเดียอย่าง Sushma Swaraj เขาเลยจะออกหนังสือเดินทางอีกฉบับให้

แต่น่าเศร้า.. เพราะยังไงแล้วมันก็ยังต้องรอวีซ่าอยู่ดี ทำให้เธอไม่สามารถไปร่วมทริปกับสามีได้ทันเวลา

 

4

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ ที่มีข่าวว่าคู่รักต้องแยกกันไปฮันนีมูนคนเดียว เพราะเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่าหญิงสาวชาวปากีสถานต้องออกไปฮันนีมูนที่กรีซกับสามี แต่ฝ่ายชายดันทำวีซ่าไม่ผ่าน ทำให้เธอต้องไปเที่ยวคนเดียว เพราะยกเลิกแพ็คเกจทัวร์ไม่ได้เช่นกัน

(อ่านข่าวก่อนหน้านี้ได้ที่นี่เลยนะ)

 

5

 

ตัวอย่างเหล่านี้สอนให้พวกเรารู้ว่า ก่อนจะเดินทางไปไหนก็ตาม เช็คข้าวของ

สัมภาระและเอกสารต่างๆ ให้ดี ไม่งั้นก็จะได้ไปเที่ยวคนเดียวห่อเหี่ยวใจแบบนี้แหละ

emo13

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply