หนุ่มต้องแยกกับหมาเพื่อนรักเพื่อไปเรียน แม่ก็เลยเอารูปไปอัดใส่กระดาษแข็งเท่าตัวจริงให้ซะเลย!!

ชีวิตของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยหลายๆ คนนั้นต้องขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าเศร้ามากๆ เพราะทุกคนต้องเดินทางจากบ้านเกิดเมืองนอน เพื่อไปเช่าหออยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัย (ส่วนใครที่บ้านใกล้กับมหาวิทยาลัยนั้นก็ถือว่าโชคดีไป อิอิ)

ซึ่งที่บ้านของแต่ละคนนั้นก็จะมีแต่คนที่เรารัก และคุ้นเคยอยู่ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนๆ ใกล้ๆ บ้านที่เติบโตมาด้วยกัน หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงแสนรักที่เล่นด้วยกันอยู่เป็นประจำ

เช่นเดียวกับพ่อหนุ่ม Jake Ostrowski วัย 19 ปี ที่กำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในเทอมแรกนี้ แน่นอนว่าเขาก็ต้องจากบ้านจากพ่อแม่อันเป็นที่รัก และเจ้าหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ชื่อว่า Jesse เพื่อนที่แสนรักของเขา เพื่อไปร่ำเรียน

 

1

 

“ผมรักหมาของผมมาก ผมนอนกับมันทุกคืน มันเป็นอะไรที่เศร้ามากเลย เพราะผมต้องจากมันไปเพื่อไปเรียนในมหาวิทยาลัย” หนุ่ม Jake กล่าว

ด้วยเหตุนี้ คุณ Sharla คุณแม่ของหนุ่ม Jake ไม่อยากให้ลูกชายของตัวเองเศร้าใจที่ต้องจากกับเพื่อนรักของเขา ก็เลยแก้ปัญหาด้วยการเอารูปของเจ้า Jesse ไปอัดลงบนกระดาษแข็งที่มีขนาดเท่าตัวจริง มอบให้ลูกชายไปติดไว้ที่หอด้วยซะเลย

 

2

 

พ่อหนุ่ม Jake ก็เล่าว่า “ผมรู้สึกตกใจมากเมื่อได้เห็นรูปของเจ้า Jesse แน่นอนว่า ใคร หลายๆ คนที่เลี้ยงหมาก็คงอยากจะมีไว้ซักอันล่ะ”

จากนั้นเขาก็ถ่ายรูปแล้วเอาไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ และก็มีกระแสตอบรับดีมากๆ เลยล่ะ โดยมียอดไลค์กว่า 11,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 4,750 ครั้งเลยทีเดียว

 

222
ที่มา : ทวิตเตอร์ SauceJ.

 

แน่นอนว่าชาวเน็ตต่างก็อิจฉา ว่าทำไมแม่ของฉันทำไมถึงไม่ทำแบบนี้ให้บ้างนะ!?

5

 

บ้างก็เข้าใจความรู้สึกของการจากลา ถึงกับอยากจะร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

6

 

บ้างก็อยากได้แบบนี้ไว้สำหรับเจ้าหมาทั้ง 7 ตัวบ้าง ฮร่า

7

 

แต่ไม่ต้องเป็นห่วงแล้วล่ะ เพราะหอที่หนุ่ม Jake อาศัยอยู่นั้นเค้าอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ เขาก็เลยพาเจ้า Jesse มาอยู่ด้วยซะเลย ฮร่า

 

3

 

ก็ถือว่าเป็นความโชคดีของนายแล้วล่ะนะพ่อหนุ่ม Jake จากนี้ไปก็ดูแลกันดีๆ ล่ะ ^^

emo (136)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply