เนียนกริ๊บเลย!! กลุ่มเพื่อนสาวชวนกันพก ‘แตงโม’ เข้าไปกินในโรงหนัง ด้วยการปลอมตัวเป็นคนท้อง!?

สำหรับคนที่ชื่นชอบการไปดูหนังในโรงหลายๆ คนก็จะรู้กันดีว่าที๋โรงภาพยนตร์หลายๆ โรงนั้นมักจะอนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มที่ซื้อจากหน้าโรงเข้าไปเพียงเท่านั้น

ถ้าหากเราซื้อมาจากข้างนอกเรานำเข้าไปทานในโรงน่ะแสดงว่าผิดกฎ ซึ่งแน่นอนว่าใครหลายๆ คนก็คงเคยทำกันมาก่อน โดยให้เหตุผลว่าอาหารและเครื่องดื่มที่ทางโรงหนังเอามาขายนั้นมันมีราคาแพงเกินกว่าเหตุ

เช่นเดียวกันกับสาวๆ กลุ่มนี้ที่แอบพกอาหารเข้าไปทานในโรงหนัง แต่ไม่ใช่ของกินธรรมดาๆ นะ เพราะพวกเธอเอาแตงโมเป็นครึ่งลูกเข้าไปนั่งทานกันอย่างสบายใจเฉิบเลยยังไงล่ะ

 

สาวน้อยวัย 18 ปี Priscilla Banuelos นักเรียนจากโรงเรียน Modesto Junior College ที่อยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

 

1

 

เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้เธอและเพื่อนๆ ของเธอได้ไปชมภาพยนตร์กันที่โรงหนัง Galaxy ในเมือง Riverbank ที่อยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

 

2

 

แต่มันไม่ได้เป็นการไปดูหนังในโรงแบบธรรมดาๆ น่ะสิ เพราะพวกเธอทุกคนได้แอบเอาแตงโมคนละครึ่งลูกเข้าไปกินในโรง ด้วยการเอามาแปะติดกับท้องแล้วทำทีเป็นคนท้องเดินข้าไปในโรงหนัง

 

6

 

หลังจากที่โพสต์เรื่องราวลงบนทวิตเตอร์ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยมียอดไลค์ถึง 33,500 ครั้ง และรีทวีตถึง 23,800 ครั้งเลยทีเดียว

ซึ่งเธอก็ได้เล่าว่า ได้ไอเดียนี้มาจากช่างแต่งหน้าชื่อดังที่เธอชื่นชอบ Bretman Rock ที่เคยทำแบบนี้มาก่อนแล้ว

กลุ่มของสาวๆ ได้ให้เหตุผลของการออกมาทำแบบนี้ว่าพวกเธอจะมีโอกาสได้อยู่ร่วมกันอีกไม่นานแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไปเดินตามความฝันของแต่ละคน ก็เลยตัดสินใจที่จะทำเรื่องบ้าๆ ด้วยกัน

 

211-horz

 

สาว Priscilla ได้บอกว่าเธอและเพื่อนๆ ได้ใช้พลาสติกห่ออาหารพันเจ้าแตงโมติดกับตัวเอาไว้ และนอกจากนี้ก็ยังมีขนมขบเคี้ยวอื่นๆ อย่างเช่นมันฝรั่งใส่เข้าไปอีกด้วย จากนั้นก็แสร้งทำตัวเป็นคนท้อง ซึ่งแน่นอนว่ามันเนียนซะจนพนักงานก็ไม่สามารถจับได้

 

3

 

“หลายๆ คนจ้องมองมาที่ฉัน มันรู้สึกแปลกมากเลยล่ะ แถมยังมีบางคนเดินเข้ามาถามว่า ได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชายกันเนี่ย?”

แต่กลุ่มของหญิงสาวก็ต้องพบกับปัญหาเมื่อหนังจบลง เพราะในโรงไม่มีถังขยะหรืออะไรที่เอาไว้สำหรับทิ้งเจ้าแตงโมนี้เลย และแน่นอนว่าพวกเธอก็ไม่ได้วางแผนนี้กันมาก่อนด้วย

 

4-tile

 

พวกเธอก็เลยตัดสินใจที่จะเดินออกจากโรงหนังพร้อมกับทิ้งเจ้าแตงโมที่พกมาในตอนแรกไว้ที่เบาะนั่งของพวกเธอ ซึ่งก็ทำให้มีชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นพนักงานที่โรงหนังแห่งนั้นได้ทำการถ่ายรูปแตงโม และโพสต์ลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความว่า “ผมเป็นคนที่ต้องเก็บสิ่งของพวกนี้ไปทิ้ง…”

 

103

 

 

แต่ดูเหมือนกับว่าชาวเน็ตหลายๆ คนก็ยังเห็นดีเห็นงาม และสนุกสนานไปกับการกระทำของพวกเธอ

 

มันน่าสนุกมากๆ เลยนะ ไอเดียดีมากเลยล่ะ!!

11

 

บ้างก็ชักชวนคนอื่นๆ มาทำตาม

13

.

12

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเรามีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้าง ก็ลองแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ ^^

emo (1)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply