หาเรื่องผิดคน คุณยายอังกฤษวัย 77 ถูกวัยรุ่น 3 คนปล้น แต่เธอจับโจรฟาดที่ตู้ ATM จนน่วม

อย่าเพิ่งคิดไปว่าคนเราแก่แล้วจะไม่สามารถทำอะไรได้คล่องแคล่วหรือแข็งแรงเหมือนกับคนหนุ่มสาวนะ เพราะคุณยายคนนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแม้เธอจะมีอายุปาเข้าไปกว่า 77 ปี แต่เธอก็ยังสามารถจับโจรได้นะ!?

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่าคุณยาย Winifred Peel วัย 77 ปี ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ต่อสู้กับแก๊งโจรวัยรุ่นชาวโรมาเนีย 3 คนที่เข้าจู่โจมเธอในระหว่างที่กำลังกดเงินจากตู้ ATM

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าแก๊งวัยรุ่นทั้ง 3 มีชื่อว่านาย Felix Stoica วัย 19 ปี , Piper Dumitru วัย 18 ปี และนาย Florin Geblescu วัย 18 ปี พยายามปล้นเงินจำนวน 9 พันบาท จากนาง Winifred

แต่เนื่องจากคุณยายเข้ายิมเป็นประจำถึง 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ทำให้ร่างกายของเธอแข็งแกร่งกว่าคนวัยเดียวกัน เธอจึงไม่ยอมให้ปล้นเงินไปได้ง่ายๆ เลยจับคอเสื้อของนาย Stoica หนึ่งในแก๊งวัยรุ่นแล้วทุบเข้ากับตู้ ATM อยู่หลายครั้ง

 

4

 

แต่สุดท้ายแก๊งหัวขโมยก็สามารถคว้าเงินของเธอไปได้ คุณยาย Winifred จึงเข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ฉันจับเขาทุบเข้าที่กำแพงแรงเท่าที่ฉันจะทำได้ ประมาณ 3 ครั้ง เขาเริ่มตะโกนโหวกเหวกเป็นภาษาโรมาเนีย”

จากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ต่อมา แก๊งวัยรุ่นทั้ง 3 คนก็ถูกจับกุมตัวได้ ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้ขโมยเงินของคุณยายไปจริงๆ ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังเรือนจำในเมืองลิเวิอร์พูล

 

ถือเป็นวีรกรรมอันน่าทึ่งเท่าที่ผู้หญิงวัยนี้จะสามารถทำได้เลย

โชคดีนะเนี๊ยะที่หัวขโมยไม่มีมีดหรือปืนติดตัวมาด้วย

emo (130)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply