แม่เหมียวใจดี…รับเลี้ยง ‘ลูกกระรอก’ กำพร้าแม่ 2 ตัว ดูแลราวกับเป็นลูกที่เกิดจากท้องของตัวเอง!!

ต้องขอบอกเลยว่าผู้หญิงทุกคนนั้นมักจะมีสัญชาตญาณของความเป็นแม่อยู่ในตัวกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นลูกเด็กเล็กแดงหรือสัตว์เลี้ยงอะไร พวกเธอก็มักจะทำหน้าที่ดูแลได้เป็นอย่างดี

แน่นอนว่าสัตว์ตัวเมียทั้งหลายเองก็เช่นกัน วันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวของแม่เหมียวที่มีลูกเพิ่มมาอีกสองตัว แต่มันแปลกตรงที่เจ้าสองตัวนั้นไม่ร้องเหมียวซักกะแอะเลยนี่สิ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง จะน่ารักน่าชังขนาดไหนไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

และนี่คือเจ้าเหมียว Belka และลูกๆ ของพวกมัน

1

 

ก็อาจจะดูธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ แต่พอลองสังเกตดูดีๆ ก็จะพบว่ามีอะไรแปลกๆ ไปรึเปล่า? ใช่แล้วล่ะ ก็เพราะว่ามีอยู่สองตัวที่ไม่เหมือนพวกยังไงล่ะ!!

เจ้ากระรอกน้อย 2 ตัวนี้ถูกช่วยเหลือมาจากสถานีตำรวจในเมือง Poltava ประเทศยูเครน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีคนพบพวกมันถูกทิ้งอยู่ข้างถนนไร้วี่แววแม่ของมัน ผู้คนที่อาศัยอยู่แถวนั้นก็เลยพามาไว้ที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ในละแวกนั้น

ซึ่งเจ้ากระรอกน้อยทั้งสองตัวนั้นยังเด็กอยู่ และต้องการความอบอุ่นจากแม่ ขณะนั้นเองที่ศูนย์ช่วยเหลือเพิ่งจะมีแม่แมวที่คลอดลูกมาไม่นานนี้เอง ซึ่งก็คือเจ้า Belka

 

2

 

ทางเจ้าหน้าที่ก็เลยมอบหมายให้มันรับหน้าที่ดูแลเจ้ากระรอกน้อย 2 ตัวนี้ ซึ่งแน่นอนว่ามันและลูกๆ อีกสองตัวของมันก็ยินดีต้อนรับพวกมัน และดูแลประหนึ่งเป็นลูกของมันเลยล่ะ ^^

 

3

 

ในที่สุดเจ้าลูกกระรอกน้อยกำพร้าสองตัวก็ได้รับความอบอุ่น และความรักจาก ‘แม่’ อีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แม่ของมันจริงๆ แต่ก็ดูเป็นครอบครัวที่น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย ^^

 

4

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ขอแสดงความยินดีด้วยนะเจ้าเหมียว อยู่เฉยๆ ก็ได้ลูกเพิ่มมาตั้งสองตัวแน่ะ ^^

emo16

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply