Fu Yuanhui นักกีฬาว่ายน้ำสาวสุดโก๊ะจากจีน ประกาศให้โลกรู้ ว่า “ฉันอยากมีแฟน!!”

กลายเป็นคนดังไปชั่วข้ามคืนเลย สำหรับ Fu Yuanhui นักว่ายน้ำสาวชาวจีนที่ร่าเริงสดใสจนคนทั่วโลกพูดถึง หลังจากที่จบการแข่งขันแล้ว เธอก็ได้เดินทางกลับไปยังประเทศจีนเพื่อเดินสายโชว์ตัวและออกรายการโทรทัศน์ต่างๆ

ล่าสุดเธอได้ไปออกรายการ Champion Fun ของจีน เธอสารภาพออกสื่อว่าไม่เคยคบกับผู้ชายคนไหนมาก่อนเลย และเธออยากจะมีแฟนมากๆ

 

2

 

Fu Yuanhui ปรากฏตัวในรายการทีวีในชุดกระโปรงยาว เสื้อดำและรองเท้าส้นสูงดูแปลกตากว่าภาพที่เราเห็นเธอในโอลิมปิกที่ผ่านมา แต่ท่าทางบ๊องๆ ต๊องๆ ของเธอยังอยู่ครบถ้วนนะ

เมื่อก้าวเข้ามาในรายการ พิธีกรได้เริ่มถามถึงเสื้อผ้าหน้าผมของเธอที่ดูแปลกตา เธอแอบขำนิดๆ แล้วบอกว่าหากเธอได้กลับไปสวมเสื้อวอร์มแบบเดิมเธอคงจะโผกอดพิธีกรสักฟอดนึง

 

1

 

จากนั้นพิธีกรก็เริ่มถามถึงความสัมพันธ์ของเธอต่อ ซึ่งเธอบอกว่าไม่เคยผ่านชายคนไหนมาก่อนเลย ต่อมาพิธีกรได้ถามเธอว่ามีนักกีฬาว่ายน้ำในทีมคนไหนที่เธอชอบบ้างไหม? เธอเลยบอกว่า “แม้แต่คนที่ฮอตที่สุดในทีมก็ยังกลายเป็น ‘พี่ชาย’ ไปเลย หลังจากที่เราซ้อมด้วยกัน”

 

5

 

“ฉันรู้สึกว่าผู้คนที่มีอายุไล่เลี่ยกับฉันจะดูไม่เป็นผู้ใหญ่พอ แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจกับคนที่แก่กว่าในทีมว่ายน้ำของฉันหรอกนะ” Fu Yuanhui พูดถึงทัศนะคติที่มีต่อความรัก

ตอนนี้สื่อต่างๆ ให้ความสนใจเธอเป็นอย่างมาก เธอจึงพยายามเน้นชัดกับทุกๆ คนว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอคือนักกีฬาและนั่นคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเธอ เธอไม่ต้องการเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปในฐานะนักแสดงตลกหรือคนดังในโลกออนไลน์ แต่หวังว่าผู้คนจะให้ความสนใจไปที่ความสำเร็จในการว่ายน้ำของเธอ

 

3

 

ชมคลิปที่เธอไปออกรายการโทรทัศน์ได้ที่ด้านล่างเลย

แม้จะฟังไม่ออกทั้งหมดแต่ก็รับรู้ในความโก๊ะกังของเธอล่ะนะ

ดูไปดูมาเธอนี่โด่งดังกว่านักกีฬาที่ได้เหรียญทองบางคนอีกนะเนี๊ยะ

emo13

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply