ปลดปล่อยพลังวิญญาณ!! “Bleach เทพมรณะ” เตรียมถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในปี 2018

เพิ่งจะจบลงไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเลย สำหรับการ์ตูน Bleach เทพมรณะ ที่ตีพิมพ์มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี จนมีกระแสดราม่าในกลุ่มคนอ่าน ที่ไม่พอใจเกี่ยวกับตอนจบของเรื่องถึงขั้นเอาหนังสือการ์ตูนฉบับรวมเล่มมาเผาทิ้งเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามแต่ ยังคงมีแฟนๆ ที่ชื่นชอบในการ์ตูนเรื่องนี้อยู่ และ#เหมียวฟิ้นก็อยากจะบอกข่าวดีว่า เร็วๆ นี้เรากำลังจะได้ชม Bleach เทพมรณะ เวอร์ชั่นคนแสดงแล้วนะ

 

2

 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Animenewsnetwork ได้รายงานว่านิตยสาร Shueisha’s Weekly Shonen Jump ฉบับล่าสุดที่เพิ่งจะตีพิมพ์ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มีรายงานว่าการ์ตูนเรื่อง Bleach ของนักวาดการ์ตูน Tite Kubo กำลังจะถูกนำไปดัดแปลงกลายเป็นภาพยนตร์จอเงินและมีกำหนดฉายในปี 2018

 

1

 

โดยผู้ที่จะมารับบทเป็น Ichigo Kurosaki พระเอกของเรื่องคือ Sota Fukushi นักแสดงหนุ่มหน้าใสวัย 23 ปี จาก Kamen Rider Fourze 

 

5

 

และจะได้ Shinsuke Sato ผู้กำกับจากเรื่อง Gantz , Gantz II: Perfect Answer และ I am a Hero มาคอยกุมบังเหียนให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย

 

7

 

Bleach เทพมรณะ เล่าเรื่องราวของเด็กม.ปลายที่ชื่อ Ichigo Kurosaki วันหนึ่งเขาได้รับพลังของยมทูตมาโดยบังเอิญ ทำให้เขาต้องรับบทเป็นยมทูตออกปราบฮอลโลว์ (สิ่งมีชีวิตคล้ายวิญญาณ) ไปโดยปริยาย และการผจญภัยสุดแฟนตาซีก็เกิดขึ้น

 

4

 

งานนี้ตัวหนังจะออกมาเป็นยังไง จะซื่อตรงกับหนังสือการ์ตูนมากน้อยแค่ไหน

รอติดตามได้ในปี 2018 นะ

emo (114)

ที่มา jediyuth , animenewsnetwork

Comments

Leave a Reply