ชม MV ตัวใหม่ล่าสุด จากอัลบั้มสุดท้ายของ Christina Grimmie ก่อนเธอจากไปตลอดกาล

หลังจากที่ Christina Grimmie ถูกยิงเสียชีวิตไปเมื่อประมาณ 2 เดือน แฟนๆ ก็รู้สึกสลดไปตามๆ กัน กับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะหมายความว่าเราจะไม่ได้ชมการแสดงสดหรือเพลงใหม่ๆ จากเธอแล้ว มีเพียงเพลงและคลิปเก่าๆ ที่ถูกอัพโหลดไว้ในยูทูบเท่านั้นที่พอจะหาชมกันได้

 

1

 

แต่ดูเหมือนคลิปใหม่ๆ ของ Grimmie จะยังหลงเหลืออยู่นะ เพราะเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา Brian Teefey อดีตผู้จัดการของนักร้องสาวได้ใช้เฟซบุ๊ก Christina Grimmie โพสต์คลิป MV ตัวใหม่ของ Grimmie จากอัลบั้ม Side A อัลบั้มขนาดสั้นชุดสุดท้ายของเธอก่อนจะจากโลกนี้ไป

 

2

 

เพลงนี้มีชื่อว่า Anybody’s You เล่าเรื่องราวการเดินทางของวัยรุ่นสาวที่พยายามค้นหาตัวเอง เธอเริ่มสงสัยในความมั่นคงของแฟนหนุ่มที่มีต่อเธอ จึงออกติดตามพฤติกรรมของเขาไปเรื่อยๆ และสุดท้ายก็ได้ล่วงรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของหญิงสาวที่แฟนหนุ่มของเธอแอบไปหา

 

3

.

4

 

ชม MV ตัวเต็มได้ที่นี่เลย

 

MV เพลง Anybody’s You ไม่ใช่เพลงแรกที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากการเสียชีวิตของ Grimmie เพราะเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ทางผู้จัดการของเธอก็ได้ปล่อยคลิปเพลง Snow White ออกมาให้ชมก่อนหน้านี้แล้ว และยังจะมี MV ใหม่อีก 2 ตัวตามมาเร็วๆ นี้ด้วย

 

 

หลังจากที่ปล่อย MV ออกมาได้ไม่นาน ก็สามารถเรียกคอมเม้นจากแฟนๆ ได้อย่างท้วมท้นทีเดียว เช่น

Sukanya Khan “ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ดูคลิปอีก 2 อันที่จะตามมาหลังจากนี้”

Linda-Maija Lampila “ฉันไม่คิดเลยว่าเธอจะแสดงได้เป็นธรรมชาติขนาดนี้ เธอจะต้องกลายเป็นนักแสดงที่ดีได้ซักวันแน่”

Peyton Rowe “หัวใจฉันแตกสลายเลยหลังจากดูคลิปนี้ พวกเรารักคุณนะ Christina”

Anna Klein “นี่มันยอดเยี่ยมมากที่เรายังได้เห็นเธออยู่ ผมชอบดูการแสดงของเธอมาก”

 

ดูแล้วก็ได้แต่คิดถึงเธอเหลือเกิน หากใครอยากได้เพลงนี้ไว้ในครอบครองล่ะก็ เข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ itunes นะ เพราะนี่คือผลงานชุดสุดท้ายของเธอที่เราจะได้ฟังกันแล้ว

emo (89)

ที่มา Christina Grimmie

Comments

Leave a Reply