คู่บ่าวสาวไปจัดงานแต่งงานบนเขา แต่ตรงกับวันประเพณี ‘ลามะ’ เลยได้งานสุดเท่ไม่เหมือนใคร!!!

ในงานแต่งงานนั้นมักจะมีเรื่องราวเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นงานแต่งงานหรืองานที่ชอบแกล้งให้คู่รักตกใจกันแน่

แต่งานแต่งงานนี้เซอร์ไพรส์กว่างานอื่นๆ เยอะเลยล่ะ…

 

เรื่องมีอยู่ว่าในงานแต่งงานของคู่บ่าวสาว Drew Kluger (เจ้าบ่าว) และ Alexis Wilson (เจ้าสาว) ได้จัดงานแต่งงานกันเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในโรงแรมท่ามกลางหุบเขา Henderson ที่ตั้งอยู่ในรัฐ North Carolina

 

1

 

แต่จู่ๆ งานของพวกเขาก็ถูกป่วนโดย ‘ลามะ’ ที่ยกขบวนมากันเป็นฝูงเลยทีเดียวล่ะ เนื่องจากว่าในวันที่พวกเขาจองโรงแรมจัดงานแต่งงานเนี่ย ตรงกับวันที่เป็นประเพณีของที่นั่น ที่จัดขึ้นในทุกๆ ปีพอดี โดยจะเปิดให้เหล่าลามะทั้งหลายเข้าออกโรงแรมได้อย่างอิสระ

 

“พวกเราได้จองห้องสำหรับจัดปาร์ตี้หลังแต่งงาน แต่พอเปิดประตูเข้ามาก็พบว่ามีลามะอยู่เต็มไปหมด เหมือนกับพวกมันกำลังบอกว่า ‘มาสิ มาปาร์ตี้กับพวกเราสิ’ ยังไงยังงั้นเลย พวกเราก็เดินเข้าห้องไปอย่างงงๆ พร้อมกับเหล่าลามะจำนวนมากที่เข้ามาอยู่ในห้องนี้ก่อนแล้ว” เจ้าสาว Wilson กล่าว

 

2

 

แน่นอนว่าทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ยินดีที่จะให้เจ้าลามะทั้งหลายร่วมงานปาร์ตี้ของพวกเขาด้วย

“พวกเราสนุกสนานไปกับมัน แถมเหล่าลามะทั้งหลายยังร้องเพลงกันระงมให้พวกเราได้ฟังกันทั้งคืนเลยล่ะ ฮร่า” เจ้าสาว Wilson เล่าให้ฟัง

 

3

 

“แขกที่มาในงานนั้นต่างก็คิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงาน เพราะในวิดีโอพรีเซ้นต์งานแต่งของเรา Alexis บอกว่าเธอน่ะรักสัตว์เป็นอย่างมากเลยล่ะ พอตกมาอีกวันหนึ่งจู่ๆ ลามะก็เข้ามาอยู่ในโรงแรมเต็มไปหมด แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่นะ มันไม่ได้อยู่ในแผนอะไรเลย”

“พวกเขาพาลามะเดินไปไหนมาไหนด้วย ทั้งขึ้นชั้นบน ลงชั้นล่าง เดินออกโรงแรมหรือเข้าโรงแรม มันเป็นอะไรที่บ้ามากๆ เลยล่ะ แต่พวกเราก็ชอบมันนะ” เจ้าบ่าว Kluger กล่าว

 

4

 

นอกจากนี้เจ้าบ่าว Kluger ยังกล่าวอีกว่า “มันก็รู้สึกแปลกๆ อยู่หน่อยล่ะนะ ก็เพราะว่าเจ้าลามะมันเป็นสัตว์ตัวใหญ่ หากว่ามันโปรธ หรือโมโหขึ้นมาแล้วอาละวาด อาจจะทำอันตรายให้กับแขกร่วมงานของเราได้ แต่กลับกันพวกมันน่ะมีนิสัยดีมากๆ เลยล่ะ”

 

5

 

“พวกมันไม่ได้อึ๊ ชิ้งฉ่อง หรือถ่มน้ำลายเรี่ยราดเลยแม้แต่น้อย พวกเราก็เลยรู้สึกแฮปปี้กับพวกมันมากๆ นอกจากนี้พวกมันยังน่ารักแบบสุดๆ แถมยังอนุญาตให้พวกเรากอดมันอีกด้วยนะ ^^”

“เหมือนได้โชคสองชั้น เพราะพวกเราได้นั่งรถที่ลากโดยเจ้าลามะเที่ยวชมรอบๆ เมืองด้วยล่ะ”  เจ้าบ่าวกล่าวเสริม

 

6

 

“เราวางแพลนเอาไว้ว่าจะกลับไปทานอาหารเช้าที่บ้าน แต่ทางโรงแรมดันขู่ว่าจะไม่ให้เรากลับบ้าน หากไม่ลองไปนั่งรถลากที่ลากโดยลามะซะก่อน” เจ้าบ่าวเล่าให้ฟัง

 

แน่นอนว่าคู่บ่าวสาวและแขกทุกคนต่างก็ประทับใจกับงานแต่งในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

“มันเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เลยล่ะ โชคดีนะที่ไม่มีใครพาเจ้าลามะกลับมาที่บ้านด้วย ฮร่า” เจ้าบ่าวกล่าว

7

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นงานแต่งงานที่เซอร์ไพรส์ทั้งผู้จัด ทั้งแขก เลยจริงๆ นะเนี่ย 555+

emo16

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply