‘Adelle’ อัดคลิปขอโทษแฟนๆ จากใจ หลังจากป่วย จนต้องยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน!!!

ต้องขอบอกเลยว่าหนึ่งในคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกที่ไม่ว่าใครต่างก็อยากลองไปชมดูสักครั้งนั้นก็คงหนีไม่พ้นคอนเสิร์ตของนักร้องสาว Adelle อย่างแน่นอน

นั่นเพราะว่าเสียงร้องที่ไพเราะการันตีด้วยยอดวิวของเพลงแต่ละเพลง บวกกับนิสัยที่ขี้เล่นทะเล้น เป็นกันเองกับแฟนคลับของเธอ ทำให้แฟนๆ หลงรักเธอจนสุดหัวใจ

 

ซึ่งตอนนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตฤดูร้อนที่สหรัฐอเมริกาอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ดี สำหรับเหล่าแฟนคลับของเธอที่จะได้ชมการแสดงแบบสดๆ กันอย่างทั่วถึง

1

 

และแน่นอนว่าทุกคอนเสิร์ตของเธอนั้นก็ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับทั้งหลายเป็นอย่างมาก

 

2-horz

 

แต่เธอก็เป็นมนุษย์ปกติธรรมดาเหมือนอย่างเราๆ นี่แหละ ที่ชอบกินเบอร์ริโต้ที่แสนอร่อย หรือบางครั้งก็มีงานด่วนอย่างการไปออกรายการ Super Bowl หรือไม่ก็ออกไปช็อปปิ้งซื้อของแบรนด์ H&M

 

4

 

แต่ล่าสุดคอนเสิร์ตทัวร์ที่จะจัดขึ้นในเมือง Phoenix รัฐ Arizona ก็ถูกยกเลิกไป สร้างความเสียใจให้กับเหล่าแฟนๆ ของ Adelle ที่อยู่ในแอริโซนาเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนั้นเธอก็เลยอัดคลิปออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมกับแจ้งเหตุผลให้ทราบว่าที่ยกเลิกคอนเสิร์ตไปนั้นเป็นเพราะเธอป่วย

5

 

 

และนี่คือสิ่งที่เธอบอกกับแฟนๆ

“สวัสดีทุกคน ฝากถึงทุกคนที่อยู่ใน Phoenix แอริโซนา ฉันไม่สามารถแสดงโชว์ที่สองของฉันที่จะมีขึ้นในคืนนี้ได้ ฉันขอโทษจากใจจริง เพราะว่าฉันป่วยเป็นหวัดมาได้สักพักแล้ว และฉันก็พยายามเป็นอย่างมากที่จะผ่านมันไปให้ได้ หลังจากที่ฉันขึ้นโชว์เมื่อคืนที่ผ่านมา และฉันชอบมันมาก แต่จากการฝืนตัวเองมากไป เจ้าหวัดนี้มันเหมือนจะเอาชนะร่างกายของฉันซะแล้ว”

 

“ก็อย่างที่เธอได้ฟังเสียงของฉัน ถ้าหากว่าฉันขึ้นแสดงในวันนี้ การแสดงก็จะออกมาได้ไม่ดีที่สุด ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ต้องผิดหวัง ฉันรู้สึกสนุกกับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอย่างมาก และการยกเลิกโชว์ในครั้งนี้ไปก็เป็นเรื่องที่ฉันไม่อยากให้มันเกิดขึ้นด้วยเช่นกัน ฉันได้พยายามมันอย่างหนัก แต่หลังจากที่ฉันได้ลองร้องเพลงมาตลอดในช่วงเช้า ทั้งวอร์มอัพ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย”

 

“ฉันขอโทษทุกคนจากใจจริง ที่ทำให้ต้องผิดหวัง ฉันรู้ว่ามีคนมากมายที่ลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบินมาที่นี่เพื่อดูโชว์ของฉัน นี่เป็นทางเลือกสุดท้ายที่ฉันไม่อยากให้มันเกิดขึ้น แต่ฉันต้องรักษาตัวเอง เพื่อโชว์อีกมากมายหลังจากนี้ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะ เพราะฉันจะกลับมาที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอน ฉันขอรับปากไว้เลย ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ทุกคนมีความสุขกับค่ำคืนนี้โดยที่ไม่มีฉันนะ” 

 

วิดีโอที่โพสต์โดย @adele เมื่อ

 

โดยคลิปใน อินสตาแกรมส่วนตัว ที่เธอโพสต์นั้นมันคนกดไลค์กว่า 4.2 ล้านครั้ง พร้อมกับมีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเธออีก 22,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

6

 

อย่างไรก็ตาม #เหมียวหง่าว ขออวยพรให้เธอหายป่วยเร็วๆ นะ จะได้กลับมาแข็งแรงแล้วก็ออกทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง (คราวหน้าก็มาที่ไทยบ้างล่ะ) อิอิ

emo16

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply