จบนะตัวเธอ!! Johnny Depp ตกลงจ่าย 240 ล้าน แยกทาง Amber พร้อมยุติคดีความ

หลังจากที่ได้ยินข่าวเตียงหักของอดีตคู่รักนักแสดงดัง Johnny Depp และภรรยาสาวคนสวย Amber Heard ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ทั่วโลกต่างก็รอการอัพเดทข่าวของทั้งคู่กันอย่างใจจดใจจ่อ

เพราก่อนหน้านี้ ทางสาวฝ่ายภรรยาคนสวยก็ได้ทำการยื่นฟ้องหย่าสามี ด้วยเหตุผลที่ว่า ทั้งคู่เข้ากันไม่ได้ รวมไปถึงในกรณีของฝ่ายชายที่มักจะโมโหร้ายใส่เธอ จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันมาแล้ว ทีสำคัญเธอยังต้องการเงินค่าเลี้ยงดู หลังหย่าขาดจากว่าที่อดีตสามีอีกด้วย

 

Johnny Depp1

 

และหลังจากที่ข่าวคราวของทั้งคู่ได้เงียบหายไปสักพัก ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยว่า นักแสดงดัง Johnny Depp ยอมจ่ายเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูให้กับอดีตภรรยา เป็นมูลค่าราวๆ 240 ล้านบาทแล้ว

ด้าน Amber Heard ที่เคยยื่นฟ้องหย่าอดีตสามี ก็ได้ทำการถอนฟ้องหย่าด้วยความสมัครใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และหลังจากที่ได้รับเงินมา เธอได้เผยว่าจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้ออกมาเผยอีกว่า แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะมีแต่ความหลงใหล และมีแต่ความรุนแรง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็มาจากความรัก และพวกเขาก็ไม่ได้ต้องการยื่นฟ้องกัน เพียงเพราะผลประโยชน์ทางการเงิน

 

Johnny Depp2

.

 

Johnny Depp3

.

 

Johnny Depp4

.

Johnny Depp5

 

แม้จะมีเรื่องราวปะทะฟาดฟันกันมาเนิ่นนาน สุดท้ายก็จบลงไปจนได้ ยังไงหลังจากนี้เราก็ขอให้ทั้งคู่ได้เจอแต่เรื่องราวดีๆ เข้ามาในชีวิตก็แล้วกัน

ที่มา : cbsnews

Comments

Leave a Reply