สวยแถมใจดี… เมื่ออเมริกาน้ำท่วมวิกฤติ Taylor Swift ประกาศบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญ!!!

เป็นอีกหนึ่งเซเล็บที่มีข่าวหนาหูซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเรื่องความรัก หน้าที่การงาน และการบริจาคเงินสนับสนุนต่างๆของนักร้องดังอย่าง Taylor Swift เรียกได้ว่ามีข่าวออกมาไม่เคยตกกับเรื่องราวของเธอ

เพราะช่วงปีที่ผ่านมามีข่าวการบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กรต่างๆจากเธอ มากมายเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น กรณีของเพื่อนนักร้องด้วยกันอย่าง Kesha ที่มีปัญหาฟ้องร้องกับโปรดิวเซอร์ เธอก็ช่วยเหลือเพื่อนสาวไปเป็นเงินกว่า $250,000

00-holding-taylor-swift-highest-paid.jpg

 

และล่าสุดกับเหตุการณ์น้ำท่วมอย่างหนักในรัฐหลุยเซียน่า มีผู้เสียชีวิตแล้วราว 11 คน และชาวเมืองอีกจำนวนมากที่ต้องอพยพออกมาจากบ้านของตนเอง ซึ่งนับว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นเลยก็ว่าได้

ด้วยเหตุนี้เองอาจทำให้เธออดเป็นห่วงแฟนเพลงไม่ได้ Taylor Swift เลยออกมาให้สัมภาษณ์สื่อต่างชาติอย่าง Associated Press เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและแฟนเพลงในรัฐนี้

 

“เราเริ่มทัวร์ชุด 1989 ในรัฐหลุยเซียน่า แฟนๆที่นี่น่ารักมาก ให้การตอบรับเราอย่างอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ และตอนนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับทำให้ผู้คนจำนวนมากในรัฐ ต้องอพยพออกบ้านของตัวเอง ซึ่งมันเป็นอะไรที่ต้องทำใจลำบากมากแน่ๆ” เธอกล่าว

และนี่คือที่มาของตัวเลขจำนวนเงินมากถึง 35 ล้านบาท ซึ่งมันก็มากพอที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย และผู้ลี้ภัย ในครั้งนี้

 

“ฉันขอเชื้อเชิญให้ผู้คนออกมาช่วยเหลือ และส่งแรงใจไปให้เหล่าผู้ประสบภัยในครั้งนี้ และเชื่อว่าพวกเค้าจะสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปได้”  Taylor กล่าว

460x

 

เรามักจะได้เห็นข่าวเธอบริจาคงานการกุศลกันอยู่ตลอดเวลา และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่น่าชื่นชมทีเดียว…

emo7

ที่มา: Aplus

Comments

Leave a Reply