9 นางแบบในตำนาน แม้อายุ 70 อัพ แต่ยังโดดเด่นในวงการได้ไม่แพ้สาวๆ เลยล่ะ!!!

พูดถึงนางแบบ เราคงคิดว่าต้องเป็นวัยรุ่น หรือสาวๆ หุ่นเต่งตึงเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วสายรุ่นใหญ่ก็เป็นได้เช่นเดียวกัน เพราะความแก่นั้น ไม่ได้หมายความว่าจะหมดสวยหรือ จะเป็นนางแบบไม่ได้

และนี่คือเหล่านางแบบที่มีอายุ 70 อัพ แต่พวกเธอพิสูจน์ให้เห็นว่า ถึงแม้จะเป็นสาวเหลือน้อย แก่แต่ก็เก๋ไก๋ได้ไม่แพ้สาวๆ แน่นอน โดยพวกเธอไม่ได้ทำหน้าให้ดูอ่อนเยาว์เพื่อซ่อนความแก่ เผยให้เห็นความงามในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง

 

1. Lauren Hutton วัย 72 ปี

เธอมีประวัติที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเธอเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังอย่าง Vogue มาแล้ว และในปี 2013 ก็ได้ขึ้นปกนิตยสาร MUSE, Edit และ Harper’s Bazaar

เมื่อตอนอายุ 61 เธอยังได้ถ่ายภาพนู๊ดให้กับนิตยสาร Big ด้วย เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจในร่างกายของตัวเอง

1
© onedio

.

2
© boundlessbeautyblog

 

2. Jacqueline Murdock วัย 86 ปี

ในสมัยที่ยังสาวนั้น เธอทำงานเป็นนักเต้น และยังได้ขึ้นปกนิตยสารอีกมากมาย และเมื่อเธออายุ 82 เธอก็ได้รู้จักกับบล็อกเกอร์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Ari Seth Cohen ที่ชวนให้เธอมาถ่ายโฆษณาของพวกเขาด้วย

3
© models

.

4
© advanced.style

 

3. Daphne Selfe วัย 86 ปี

เธอเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 20 ปี แต่ต่อมาเมื่อเธอมีลูกหลายคน จึงต้องออกจากการเป็นนางแบบ และเมื่อลูกๆ ของเธอโตขึ้น เธอคิดได้ว่า ตัวเองพลาดโอกาสบนรันเวย์ไปเยอะมาก และตอนนี้เธอก็ได้ทำงานเป็นนางแบบอีกครั้งซึ่งดูดีกว่าสมัยสาวๆ เสียอีก

5
© dailymail

.

6
© instagram

 

4. Baddie Winkle วัย 86 ปี

แม้จะอายุมาก แต่เธอก็มีความสุขกับการแต่งเนื้อแต่งตัว โดยแบรนด์ดังอย่าง DimePiece L.A. ก็ได้เลือกเธอให้มาเป็นแบบถ่ายชุดว่ายน้ำให้ด้วย เธอยังเป็นคนดังที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 2 ล้านคนด้วย

7
© instagram

.

8
© instagram

 

5. China Machado วัย 86 ปี

เธอเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงตั้งแต่วัยรุ่น และตอนนี้เธอก็ยังทำอาชีพนางแบบนี้อยู่ โดยในแต่ละอาทิตย์นั้นเธอได้ไปถ่ายแบบที่ New York อยู่หลายครั้ง และได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร New York ด้วย เธอชอบดื่มวอดก้า ไม่เคยอดอาหาร และเครื่องสำอางที่ใช้ก็มีแค่ สบู่พอนด์ส กับครีมเท่านั้น

9
© vice

.

10
© imagesgonerogue

 

6. Valerie Pan วัย 75 ปี

เธอเป็นนางแบบในยุค 60s และกลับเข้าวงการอีกครั้งเมื่อตอนอายุ 65 ปี โดยได้ร่วมงานกับเอเจนซี่ชั้นนำในลอนดอน และในวัย 69 ปีนั้น เธอยังได้เป็นแบบโฆษณาให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังของอังกฤษอย่าง Debenhams ด้วย

11
© wsj

.

12
© thatsnotmyage

 

7. Carmen Dell’Orefice วัย 85 ปี

เธอเป็นนางแบบผู้สง่างามที่ Guinness World Records ได้บันทึกว่า เป็นนางแบบที่อยู่มานานที่สุด และเป็นที่น่าสนใจว่า หลังจากที่เธอถ่ายแบบครั้งแรกเมื่ออายุ 15 ปี มีคนบอกเธอว่าถ่ายรูปไม่ขึ้น และควรที่จะคิดแล้วว่าเส้นทางการเป็นนางแบบของเธอนั้นอาจจะเป็นไปไม่ได้

แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ได้เป็นนางแบบสมใจ เพราะมาจนถึงป่านนี้ก็ยังเป็นได้ขึ้นปกนิตยสารอยู่เลย

13
© facebook

.

14
© vjosajusufi

 

8. Gitte Lee วัย 81 ปี

เธอเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงในยุค 70s แต่พอเธอแต่งงาน เธอก็ได้ออกจากวงการ และหวนกลับมาอีกครั้งใน 50 ปี ต่อมา ในวัย 70 ปี โดยได้เป็นดาวเด่นในโฆษณา Céline ในขณะเดียวก็เป็นนางแบบของ Tim Walker ให้กับ Vogue อิตาลี และในปี 2014 เธอก็กลายเป็นนางแบบหน้าใหม่ของ H&M

15
© widelec

.

16
© pinterest

 

9. Joyce Carpati วัย 82 ปี

เธอเป็นอดีตนักร้องโอเปร่าและผู้กำกับศิลป์ให้กับ American Cosmopolitan เธอได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารอย่าง Dazed, Another Magazine และ Guardian โดยในปี 2013 เธอยังได้ถ่ายโฆษณาให้กับ Karen Walker ด้วย

17
© advanced.style

.

18
© advanced.style

 

ถึงจะอายุมากแล้ว แต่ความสามารถและความแซ่บของแต่ละนางไม่แพ้สาวๆ เลยจริงๆ emo (161)

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply