เกาะติดดราม่า Selena Gomez เปิดศึก Justin Bieber จนฝ่ายชายปิดไอจี ที่มีแฟน 77 ล้าน!!

แม้ว่าจะเลิกรากันตั้งแต่ปี 2014 แต่ดูเหมือนอดีตคู่รักอย่าง Justin Bieber และ Selena Gomez จะยังคงไม่ลาขาดกันไปซะทีเดียว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็ยังคงเห็นทั้งคู่ฉะกันผ่านสื่ออยู่บ่อยๆ

 

และล่าสุด วันที่ 16 สิงหาคม 2559 ทางเว็บไซต์บีบีซีได้เผยว่า เรื่องมันเริ่มต้นหลังจากที่นักร้องหนุ่ม Justin ได้ทำการโพสต์ภาพสุดหวานคู่กับแฟนใหม่อย่าง Sofia Richie

ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ออกมาแสดงความคิดเห็นกันในรูปแบบต่างๆ นาๆ ทั้งแสดงความยินดี รวมถึงไม่พอใจบ้างละ ด่าแหลกบ้างละก็มี

 

justin bieber2

 

จนทำให้หนุ่ม Justin ถึงกับทนไม่ไหว ต้องมาเขียนข้อความที่ออกแนวขู่บรรดาแฟนคลับว่า

“หากแฟนๆ ยังไม่เลิกแสดงความเห็นแย่ๆ กับรักครั้งใหม่ เขาจะตั้งอินสตาแกรมให้เป็นบัญชีส่วนตัวทันที เพราะถ้าหากเป็นแฟนจริงๆ จะต้องไม่เกลียดคนที่เขาชอบ”

 

justin bieber3

 

งานนี้ก็ทำเอานักร้องสาว Selena Gomez ถึงขั้นเข้ามาดราม่า พร้อมกับบอกอดีตแฟนหนุ่มว่า

“ถ้าเธอไม่อยากให้แฟนๆ เกลียด ก็หยุดโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ Sofia ซะ เพราะมันควรจะเป็นสิ่งพิเศษสำหรับคุณสองคน และจงอย่าโกรธแฟนคลับ เพราะพวกเขารักคุณ”

 

justin bieber4

 

ด้านหนุ่มจัสตินก็ได้มาตอกกลับว่า “น่าตลกจังที่คนบางคนหลอกใช้เขา เพื่ออยากได้ความสนใจ แถมยังพยายามชี้ความผิดมาให้เขา” ก่อนจะกล่าวต่ออีกว่า “เขาไม่ใช่ที่รองรับความเกลียดชัง และหวังว่าทุกคนจะเป็นมิตรกับเขา”

 

justin bieber5

 

และแน่นอนว่าโพสต์ดังกล่าวก็ทำเอาดราม่าหนักขึ้นกว่าเดิม เพราะแม่สาว Selena ได้ออกมาโพสต์ตอบกลับว่า “ก็ตลกดี คนที่เคยนอกใจเธอหลายครั้งออกมาพูดแบบนี้กับคนที่ให้อภัย และให้กำลังใจมาตลอด ไม่แปลกที่แฟนๆ จะโกรธ น่าเศร้าจริงๆ”

 

justin bieber7

 

และล่าสุด วันนี้พ่อนักร้องหนุ่มสุดฮอต ก็ได้ออกมาปิดบัญชีอินสตาแกรมของเขา ที่มีคนติดตามกว่า 77.8 ล้านคนจนหมดเกลี้ยง หลังจากที่ได้ลงรูปรักครั้งใหม่ แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่กลับไม่พอใจ

ตามข่าวไม่รู้ว่าเมื่อได้ปิดแอคเคานท์อินสตาแกรมทิ้งแล้ว จะสามารถกลับมาเปิดใหม่พร้อมกับแฟนคลับอีกหรือไม่ ดราม่าในครั้งนี้จะยุติลงเช่นไร ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปแล้วละ….

 

emo (1)

ที่มา : bbc

Comments

Leave a Reply