เปิดประวัติ “เนียส” โปเกมอนแมวพูดได้แห่งแก๊งร็อคเก็ต จอมวายร้ายอันดับหนึ่งของโลก!!

สำหรับแฟนๆ โปเกมอนแล้ว เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก “เนียส” แห่งแก๊งร็อคเก็ต โปเกมอนแมวสุดแปลกที่สามารถเดินสองขา แถมยังพูดได้เหมือนมนุษย์ คู่หูคนสำคัญของมูซาชิและโคจิโร่ จอมวายร้ายอันดับหนึ่งของเรื่อง (เหรอ)

แต่เชื่อว่าน้อยคนนักจะรู้ว่าประวัติความเป็นมาของ “เนียส” นั้นเป็นอย่างไร ทำไมมันจึงเป็นโปเกมอนไม่กี่ตัวในเรื่องที่สามารถพูดภาษามนุษย์ได้ และมันกลายมาเป็นสมาชิกคนสำคัญของแก๊งร็อคเก็ตได้อย่างไร เราไปติดตามกันเลย!!

(ดูคลิปไม่ได้กดตรงนี้)

เนียสของแก๊งร็อคเก็ต ความทรงจำที่แสนขมขื่น ปริศนาของเนียส…เนียสที่เดิน2ขา..เนียสพูดได้ !? ใครยังไม่เคยดู แนะนำเลย !!!

โพสต์โดย Pokemon:GO Thailand Community บน 17 กรกฎาคม 2016

 

ตั้งแต่จำความได้ เนียสเป็นโปเกมอนแมวสุดอาภัพที่อาศัยอยู่ตัวคนเดียวข้างถนน ทุกๆ วันเนียสต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากและหิวโหย ซึ่งในตอนนั้น เขาก็ยังเป็นเหมือนเนียสตัวอื่นๆ ที่เดินสี่ขาและพูดไม่ได้

 

Screen Shot 08-16-16 at 11.29 AM 001

 

จนกระทั่งวันหนึ่ง เนียสหิวมากจนเข้าไปป่วนในสนานเบสบอล ทำให้โค้ชเบสบอลจับเนียสแขวนกับต้นไม้ และตอนนั้นเอง เนียสก็ได้รู้จักกับ “ฮอลลีวูด” ดินแดนแห่งความฝันและความสำเร็จ หลังจากนั้นเนียสจึงตัดสินใจไปไขว่คว้าความมั่งคั่งที่นั่น

 

Screen Shot 08-16-16 at 11.30 AM

 

เมื่อไปถึงฮอลลีวูด ชีวิตของเนียสกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่เขาฝันไว้ เขาจึงจับผลัดจับพลูเข้าไปอยู่ในแก๊งเนียสเจ้าถิ่น และดำรงชีวิตด้วยการขโมยของไปวันๆ

 

Screen Shot 08-16-16 at 10.58 AM

 

แต่ชีวิตของเขาต้องพบกับจุดหักเหอีกครั้ง เมื่อเขาดันไปตกหลุมรักเนียสตัวเมียของคุณป้าไฮโซตัวหนึ่ง แต่ว่าเนียสตัวเมียตัวนั้นกลับไม่สนใจเขาแม้แต่น้อย พร้อมทั้งบอกว่า เธออยู่กับมนุษยฺ์มีความสุขกว่าและเนียสเองก็จนเกินไป

 

Screen Shot 08-16-16 at 10.59 AM

 

หลังจากนั้น เนียสจึงพยายามทำตัวให้เหมือนมนุษย์ยิ่งขึ้น ด้วยการฝึกเดินสองขาและพูดให้ได้เหมือนมนุษย์ เพื่อหวังให้เนียสตัวเมียนั้นประทับใจ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาฝึกจนสำเร็จและได้ไปโชว์ความสามารถต่อหน้าเนียสตัวเมียตัวนั้น แต่เธอก็ยังปฏิเสธอยู่ดี ด้วยเหตุผลที่ว่าเนียส “ประหลาด” เกินไป

 

Screen Shot 08-16-16 at 11.20 AM 001

 

ด้วยความเสียใจ เนียสจึงสมัครเข้าแก๊งร็อคเก็ตเพื่อหาทางทำร้ายมนุษย์ โดยเหตุผลที่เขาเลือกแก๊งร็อคเก็ต เพราะคำว่า “ร็อคเก็ต” คือคำแรกในภาษามนุษย์ที่เขาเข้าใจนั่นเอง

 

Screen Shot 08-16-16 at 11.19 AM 001

 

ตอนแรกเนียสก็ได้ประจำการอยู่ที่ศูนย์บัญชาการใหญ่ของแก๊งร็อคเก็ต คอยบริการและอำนวยความสะดวกสบายให้กับซากากิ หัวหน้าใหญ่ของแก๊งร็อคเก็ต แต่วันหนึ่งเนียสดันไปสะดุดสายไฟและทำกาแฟหกใส่ซากากิจนทำให้ไฟดูด เขาจึงโดนเด้งให้ไปประจำกับแก๊งร็อคเก็ตภาคสนามกับมูซาชิและโคจิโร่นับตั้งแต่นั้นมา

 

Blast_off-800x450

 

ชีวิตช่างน่าสงสารจริงๆ แต่สุดท้ายก็ได้กลายเป็นตัวโกงผู้แสนน่ารักและทรงสเน่ห์นะ ฮาาาาาาาาาา

ที่มา Pokemon:GO Thailand Community

Comments

Leave a Reply